“เชลซี” 7 สถิติเกมรับอันเหลือเชื่อ ของทีมในฤดูกาล 2021 ที่คุณต้องรู้

เชลซี

   ต้องบอกเลยว่าในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ภายใต้การคุมทีมของกุนซือผู้มากประสบการณ์อย่าง โธมัส ทูเคิล มีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก

เชลซี

ยังคงเป็นทีมที่รั้งอันดับที่ 1 ของตารางไว้อย่างเหนียวแน่น หลังจากได้ทำการแข่งขันไปแล้วทั้งหมด 12 นัด มีคะแนนอยู่ทั้งหมด 29 แต้ม ผลงานของทีมเชลซีนี้ต้องยกเครดิตให้กับตำแหน่งกองหลังที่มีเกมส์รับที่เหนยวแน่นอย่างมาก  ในวันนี้เราจะไปดูสถิติอันน่าเหลือเชื่อของทีมเชลซีที่ได้ทำไว้ บอกเลยว่าสุดยอดอย่างมากเจาะข่าวฟุตบอล จะมีสถิติอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

เชลซี

  7 สถิติเกมรับอันน่าเหลือเชื่อของทีม เชลซี มีดังนี้

  1. จากการแข่งขันไปทั้งหมด 12 เกม คู่แข่งยิงประตูได้แค่เพียง 4 ลูกเท่านั้น  นอกนั้นทีมเชลซีสามารถเก็บครีนชีตไม่เสียประตูให้กับทีมคู่แข่งไปได้ถึง 8 คลนชีตด้วยกัน และไม่มีทีมคู่แข่งยิงประตูได้มากกว่า 1 ลูกเลย
  2. การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิล ใน 12 เกมแรกที่ทำการแข่งขัน  เขามีสถิติที่แพ้กุนซืออย่างโจเซ มูรินโญ ในฤดูกาล 2004/05 เพียงแค่ 1 ลูกเท่านั้น สถิติการเสียประตูน้อยที่สุดของทีมเชลซียังคงตกเป็นของ โจเซ มูรินโญ ที่ทีมเสียประตูตลอดฤดูกาลน้อยที่สุดอยู่
  3. การทำประตูของทีมเชลซีประมาณ 43% มาจากนักเตะที่เล่นตำแหน่งกองหลัง
  4. นักเตะตำแหน่งกงอหลังของทีมเชลซี สามารถทำประตูรวมกันได้มากกว่านักเตะกองหลังทีมอื่น ๆ ในลีกฟพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็นทีมลิเวอร์พูล, ทีมแมนเชสเจอร์ ยูไนเต็ล หรือทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ กองลังของพวกเขาทำประตูร่วมกันได้แค่เพียง 2 ประตูเท่านั้นเอง
  5. ตำแหน่งกองหลังของทีมเชลซี สามารถทำแอสซิลส์ส่งบอลให้กับเพื่อนร่วมทีมทำประตู ทั้งหมด 11 ครั้ง
  6. นักเตะเชลซีที่มีชื่อว่า รีซเจมส์ ซึ่งเล่นตำแหน่งกองหลัง ใน 12 นัดแรก เขาเป็นผู้ทำประตูไปแล้ว 4 ลูก อีกทั้งยังเป็นคนส่งบอลให้กับเพื่อนได้ทำประตูอีก 4 ลูก สรุปว่าในการแข่งขันทุกประตูที่เกิดขึ้นนั้นมาจากนักเตะคนนี้แล้วอย่างน้อย 1 ประตู
  7. 2 ผู้รักษาประตูของทีมเชลซี ได้แก่  เกปา อาร์ริซาบาลาก้า และ เอดูอาร์ด เมนดี้ มีเปอร์เซ็นต์slot777ในการเก็บคลีนชีสมากถึง 94.1%  ของจำนวนเกมการแข่งขันทั้งหมดในตอนนี้

You may have missed