นิวคาสเซิ่ล เล็ง 5นักเตะ 1 ในนั้นคือ “โทนี่โครส”

นิวคาสเซิ่ล

1 แต้ม เกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด นับว่าเป็นผลการแข่งขันที่สุดแสนจะเจ็บปวดสำหรับ เดอะแม็กไพร์สอย่างมาก หลังถูกปุ๊กกี้หน้าเป้านอร์ริช ซิตี้ ยิงตีเสมอ แบ่งคนละ 1 แต้ม ส่งผลให้ทั้ง 2 สองทีมยังคงต้องหนีตายในโซนตกชั้นต่อไป อย่างไรก็ตามยังพอเหลือข่าวดีสำหรับแฟน ๆ บอล นิวคาสเซิ่ล อยู่บ้าง เมื่อเหลือเวลาอีกเพียง 3 สัปดาห์เศษ ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดอีกครั้ง ถึงเวลาที่กลุ่มทุนซาอุดิอาระเบีย ประธานสโมสรจะได้โอกาสใช้เงินเสียที โดยมีเอ็ดดี้ ฮาวน์ผู้จัดการทีม ชาวอังกฤษ มีงบเสริมทีมกว่า 150-200 ล้านปอนด์ ในฤดูหนาวนี้

นิวคาสเซิ่ล

อีกเพียงไม่ถึงเดือน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่แฟน ๆ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างรอค่อย

หลังการเข้าเทคโอเวอร์ของกลุ่มทุนมหาเศรษฐีน้ำมันจากซาอุดิอาระเบียด้วยงบประมาณกว่า 150-200 ล้านปอนด์ ในการเซ็นสัญญานักเตะคนใหม่ กับภารกิจสำคัญในการหนีตกชั้น พรีเมียร์ลีก 2021/22 หลังผ่านมา 14 เกม นิวคาสเซิ่ลยังไม่ชนะใครเลยสักเกมเดียว

สำหรับ 5 นักเตะที่ทางเอ็ดดี้ ฮาวน์ต้องการเซ็นสัญญามาร่วมทีม อาทิเช่น โทนี่ โครส,นิคลาส ซูล,ฟาน เดอบีค,เจสซี่ ลินกาด และไทร่อน มิ้งค์ แต่ดูเหมือนว่าทั้ง 5 นักเตะ เอ็ดดี้ ฮาวน์ต้องการเซ็นสัญญา มิดฟิลด์ชาวเยอรมันจากเรอัล มาดริดมากที่สุด ถึงแม้อดีตมิดฟิลด์บาเยิ่น มิวนิคจะเหลือสัญญาที่ซานติอาโก เบอร์นาเบว 2 ฤดูกาลก็ตามเจาะข่าวฟุตบอล และมีความเป็นไปได้สูงที่โครสจะแขวนสตั้ดกับทีมลอส บรองโกส์ อย่างไรก็ตามสโมสรนิวคาสเซิ่ล พร้อมเซ็นเช็คทุ่มเงินให้ฟลอเรนติโน่ เปเรซ พิจารณาอย่างแน่นอน

นิวคาสเซิ่ล

ด้านเจสซี่ ลินกาด คือ อีก 1 เป้าหมายสำคัญของนิวคาสเซิ่ล ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเพลย์เมกเกอร์ชาวอังกฤษ และนักเตะชาวดัตช์ได้ลงสนามกับแมนฯยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้เพียง 160 นาทีเท่านั้น เนื่องจากทั้ง 2 นักเตะแมนฯยูไนเต็ด ต้องการลงสนาม เพื่อโอกาสติดทีมชาติอังกฤษufabet1688 และเนเธอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022ที่กาตาร์ รวมถึงอดีตลูกทีมอย่างไทร่อน มิ้งค์ ที่กำลังโชว์ได้ดีกับแอสตันวิลล่าของเจอร์ราด

You may have missed