ชาบี้ เอร์นานเดซ กับบทบาทการเป็นกุนซือของทีม บาร์เซโลน่า

ชาบี้ เอร์นานเดซ

                ชาบี้ เอร์นานเดซ เขาเป็นผู้เล่น ที่เป็นตำนาน ของสโมสรเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา โดยเขาคือ วันแมนคลับของทีมยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกาสเปน ผู้ซึ่งอยู่ในทีมตั้งแต่ การเป็นนักเตะเยาวชน ก้าวมาสู่กำลังหลักของสโมสรก่อนที่จะแขวนสตั๊ดไปพร้อมกับการที่ไม่ย้ายออกจากทีมไปเล่นให้ทีมไหนเลย และปัจจุบันเขาได้กลับมาที่สโมสร บาร์เซโลนา อีกครั้งในฐานะกุนซือของทีม ซึ่งถือได้ว่าการรับหน้าที่ของเขานั้น เป็นการรับเผือกร้อน เพราะว่ามันเป็นช่วงที่ บาร์เซโลน่า เกิดสภาวะวิกฤตทางการเงินอย่างหนัก และนักเตะในทีม ก็เรียกได้ว่าเป็นนักเตะเกรดบีบวก ที่สโมสรไม่เคยเป็นมาก่อน อีกทั้งยังขาดนักเตะ กำลังสำคัญอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ที่ย้ายไปอยู่สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั่นก็เป็นเพราะว่าปัญหา ทางการเงินของทีมนั่นเอง

ชาบี้ เอร์นานเดซ

ชาบี้ เอร์นานเดซ ต้องเผชิญกับปัญหาอะไรบ้าง ที่ บาร์เซโลน่า

                สำหรับปัญหาที่ ชาบี้ เอร์นานเดซจะต้องเจอในการรับงาน เป็นกุนซือของทีม บาร์เซโลน่า งานแรกที่เขาจำเป็นที่จะต้องทำให้ได้ก็คือ การเรียกศรัทธาจากแฟนบอล โดยหากดูจำนวนของแฟนบอล ที่เข้าชมเกมในสนาม ในปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า นั้นเรียกได้ว่าหายไป เกือบครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว เนื่องจากว่าพวกเขาหมดศรัทธาไปกับการที่ สโมสร บาร์เซโลน่า นั้นบริหารทีมได้อย่างย่ำแย่ และ ทำให้พวกเขานั้นไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในทีมเจาะข่าวฟุตบอล ซึ่งถือเป็นผู้ที่แฟนฟุตบอลศรัทธา และให้ความเคารพเป็นอย่างมาก

ชาบี้ เอร์นานเดซ

การลดนักฟุตบอล ในทีมที่ไม่จำเป็นออกไป ปัญหาหลักของ สโมสร บาร์เซโลน่า นั้นก็เป็นเรื่องของนักฟุตบอล ในทีมที่ขาดประสิทธิภาพหลายคน พวกเขาต่างกินเงินค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ จำนวนมหาศาล แต่กลับไม่ได้มีประโยชน์อะไรกับทีมเลย

เราก็คงต้องมาติดตามผลงาน การทำทีม ชาบี เอร์นานเดซกันต่อไปว่าเขาจะพาทีมsumoslot ประสบความสำเร็จ ได้มากน้อยเพียงใด แต่อย่างน้อย สิ่งที่เกิดก็คือศรัทธาจากแฟนบอล ที่เริ่มกลับมาแล้ว

You may have missed