“อาซาร์” จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอนอันเชฯยัน

อาซาร์

ผู้จัดการชาวอิตาเลี่ยนออกมายืนยันด้วยตัวเอง ก่อนเกมลาลีกาสเปนกับเอลเช่ ในบทสัมภาษณ์วันศุกร์ที่ผ่านมา คาร์โล อันเชล็อตติยืนยันว่า เอเดน อาซาร์ จะอยู่กับทีมในซานติอาโกเบอร์นาเบวต่อไปในฤดูถัดไปอย่างแน่นอน ถึงแม้สโมสรเรอัล มาดริดกำลังพยายามอย่างหนัก นำเข้าสองสตาร์ระดับหัวแถวของวงการฟุตบอลในยุคนี้อย่าง ฮาแลนด์ และเอ็มบัปเป้ในซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แน่นอนว่าส่งผลกระทบต่อโอกาสลงสนามของอดีตแนวรุกเชลซีอย่างแน่นอน

อาซาร์

“อาซาร์” จากท็อปสตาร์สู่แนวรุกส่วนเกิน

แนวรุกชาวเบลเยี่ยมวัย 31 ปี ย้ายมาร่วมทีมเรอัลมาดริด เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนด้วยค่าตัวมโหฬารสูงถึง 115 ล้านปอนด์ ท่ามกลางการคาดหวังว่า สตาร์ดังรายนี้ก้าวขึ้นมาทดแทน การจากไปของคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ตลอดระยะเวลา 2 ปีครึ่ง ในซานติอาโก เบอร์นาเบว นักเตะวัย 31 ปี ยังไม่สามารถทำผลงานได้เป็นชิ้นเป็นอัน เขาพลาดลงสนามให้ลอง บรองโกส์อย่างน้อย 65 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาเพราะอาการบาดเจ็บเจาะข่าวฟุตบอล และไขมันส่วนเกิน ในช่วง 1-2 ฤดูกาลที่ผ่านมา สามารถสังเกตได้เลยว่า เอเดน อาซาร์มีรูปร่างที่อวบขึ้นมาก ลงสนาม 60 เกม ยิง 6 ลูก

ท่าทีเรอัลมาดริดกับอนาคตนักเตะเบลเยี่ยม

ในฤดูกาล 2021/22 ดูเหมือนเอเดน อาซาร์ มีส่วนร่วมกับทีมของคาร์โล อันเชล็อตติมากขึ้น หลังแนวรุกวัย 31 ปี มีชื่อลงสนามเกมโคปา เดล เลย์ที่ผ่านมา เกมนั้นเขากลับมาทำประตูได้อีกครั้ง รวมถึงมีชื่อในเกมพบกับเอลเช่ ในลาลีกาสเปนคืนวันอาทิตย์นี้เช่นกัน ก่อนเกมลาลีกาสเปน ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนออกมาเปิดเผยว่า นักเตะชาวเบลเยี่ยมจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังนักข่าวตั้งคำถาม “แน่นอนเขาอยู่ในแผนการทำทีมของผม เขาจะอยู่กับเราในฤดูกาล 2022/23อย่างแน่นอน ผมยืนยัน” ผู้จัดการเรอัล มาดริดเผย

อาซาร์

อย่างไรก็ตามถึงแม้อนาคตของอาซาร์

จะได้รับการันตี แต่การที่สโมสรเรอัล มาดริด แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการนำเข้า สองกองหน้าจากปารีสฯและโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังมีการเปิดเผยว่า เปเรซ ปธ.สโมสรกันงบกว่า 250 ล้านปอนด์ ในการเจรจาครั้งนี้ และแน่นอนทั้งหมดกระทบต่อโอกาสลงสนามของ อดีตสตาร์ดังจากเชลซีอย่างแน่นอน

You may have missed