นักฟุตบอลที่ดีที่สุด ในโลกตลอดกาล 3 อันดับ

นักฟุตบอลที่ดีที่สุด

ความมหัศจรรย์ของกีฬาฟุตบอลนั้นได้สร้างสรรค์ นักฟุตบอลที่ดีที่สุด ที่กลายเป็นตำนานของโลกตลอดกาล ซึ่งวันนี้เราจะมาพาทุกท่านย้อนไปดู 3 อันดับนักฟุตบอลที่ถูกยกให้ดีที่สุดในโลกตลอดกาล ซึ่งถือได้ว่าพวกเขาสร้างสิ่งมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นในสนามหญ้า และทำให้ผู้คนทั่วโลกต่างคลั่งไคล้ และหลงใหลอย่างกับพวกเขาเป็นพระเจ้า ซึ่งวันนี้เราจะมาดูกันว่าพวกเขาเหล่านั้นมีใครกันบ้าง

นักฟุตบอลที่ดีที่สุด

3 อันดับ นักฟุตบอลที่ดีที่สุด ในโลกตลอดกาลที่เคยมีมา

อันดับที่ 3 ฟราน เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตตำนานของทีมชาติเยอรมัน กับนักฟุตบอลตำแหน่งลิเบอโร่ ซึ่งถือได้ว่ามันถูกนิยามขึ้นมาจากตัวเขาเลยทีเดียว โดยเขาเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังที่มีส่วนร่วมกับการทำประตู ถูกยกให้เป็นนักฟุตบอลสารพัดประโยชน์ที่ทำได้ดีในทุกตำแหน่งยกเว้นผู้รักษาประตู ประสบความสำเร็จมากมายกับการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 1974 รวมไปถึงยังสามารถพาทีมชาติเยอรมันคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในฐานะการเป็นผู้จัดการทีมในปี 1990 อีกด้วย

อันดับที่ 2 เสือเตี้ย ดิเอโก มาราโดน่า อดีตกองหน้าร่างเล็กชาวอาร์เจนไตน์ผู้ล่วงลับ เขาคือตำนานของชาวอาร์เจนตินา ที่ทุกวันนี้ยังไม่มีใครเทียบเคียงได้ เป็นอีกหนึ่งนักฟุตบอลที่สร้างสีสันให้วงการฟุตบอลโลก ได้ประจักษ์ถึงคำว่าพระเจ้าในสนามเจาะข่าวฟุตบอล การลากเลื้อยของเขาจากกลางสนามไปยิงประตูมัน เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้น และทักษะในการเล่นฟุตบอลของเขานั้นทุกวันนี้ก็ยังหาใครเหมือนได้ยากมาก

นักฟุตบอลที่ดีที่สุด

อันดับที่ 1 ไข่มุกดำ เปเล่ อดีตกองหน้าระดับตำนานของทีมชาติบราซิล ผู้ที่เคยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ ถึง 3 สมัย ซึ่งเขานั้นถือได้ว่าเป็นผู้ที่มีส่วนสำคัญที่สุดที่ทำให้ทีมชาติบราซิลผงาดขึ้นมายิ่งใหญ่ โดยที่ทักษะอันยอดเยี่ยมของเขาและการยิงประตูที่เฉียบขาด ส่งผลทำให้ถูกยกย่องว่าเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกตลอดกาล

แม้ว่าปัจจุบันเราอาจจะเห็นนักฟุตบอลระดับโลกเกิดขึ้นมากมาย แต่ถ้าหากจะพูดถึงต้นกำเนิดมันก็ยากที่จะหาใครมาเทียบเคียงได้ 

You may have missed