นักฟุตบอลคู่หู ที่พร้อมจะทำลายฝั่งตรงข้าม

นักฟุตบอลคู่หู

คนเดียวหัวหายสองคนเพื่อนตาย ถือเป็นคำนิยามที่ใช้ได้อย่างดีกับกีฬาฟุตบอล โดยวันนี้เราจะพาทุกท่านมาดู นักฟุตบอลคู่หู ซึ่งถือเป็นตัวอันตรายของทีมฝั่งตรงข้าม พวกเขาพร้อมที่จะทำลายคู่แข่งให้สิ้นซาก เมื่อลงสนามคู่กัน ก็ยากที่ใครจะมาหยุดพวกเขาได้ และ วันนี้เราจะมาดู 3 คู่หูนักฟุตบอล ที่พร้อมจะทำลายทีมฝั่งตรงข้ามให้พังพินาศ เมื่อพวกเขาได้คู่กันในสนาม จะมีใครบ้างก็มาดูกัน

3 นักฟุตบอลคู่หู ที่พร้อมทำลายคู่แข่ง

1.เดนนิส เบิร์กแคม กับ เธียร์รี่ อองรี 2 คู่หูจอมทำลายล้างของทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล พวกเขาเป็นนักฟุตบอลที่เล่นในตำแหน่งเกมรุก คนนึงเป็นผู้เล่นที่มีความเร็วสูงและทักษะยอดเยี่ยมเจาะข่าวฟุตบอล บวกการยิงประตูที่คมกริบ ส่วนอีกคนนึงเยือกเย็นราวกับน้ำแข็งที่ทีมฝั่งตรงข้ามจะจับทางได้ ด้วยการยิงประตูอันเหนือชั้นและการจ่ายบอลที่แม่นยำ ส่งผลทำให้การเข้าคู่กันทั้งสองคนทำลายฝั่งตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง เมื่อ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เคยคว้าแชมป์แบบไร้พ่าย โดยเขาทั้งสองคนมีส่วนร่วมเป็นกำลังสำคัญมาแล้ว

2. ดไวท์ ยอร์ค กับ แอนดี้ โคล ถ้าหากจะพูดถึงความรุ่งเรืองของ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคที่มีการเล่นในระบบกองหน้าคู่ในอดีต เขาทั้งสองคนถือเป็นไอคอนของวงการลูกหนังโลก นักฟุตบอลที่เล่นในตำแหน่งกองหน้าที่มีความคล้ายคลึงกัน และการเล่นที่เข้าขากันอย่างสุดขีด จนทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นประสบความสำเร็จแทบจะทุกรายการเลยก็ว่าได้ในช่วงเวลาที่เขาทั้งคู่ลงสนาม

นักฟุตบอลคู่หู

3. กาเบรียล บาติสตูต้า กับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ สโมสร โรม่า ในศึก กัลโชเซเรียอา อิตาลี สามารถคว้าแชมป์กัลโช่เซเรียอา มาได้ 1 สมัย เมื่อ ปี 2000 ซึ่งความสำเร็จที่เกิดขึ้นนั้นก็มาจากคนหนึ่งที่เป็นกองหน้ายิงประตูที่เฉียบคมที่สุดในโลกในเวลานั้น กับนักฟุตบอลทักษะเยี่ยมที่จ่ายบอลแม่นยำบาคาร่า และทั้งสองคนเข้าคู่กันเมื่อไหร่ ฝั่งตรงข้ามก็พร้อมที่จะเสียประตูได้เมื่อนั้น คนนึงยิงคนนึงจ่าย และ เป็นการเล่นที่เข้าขา ส่งผลทำให้ โรม่า ยิ่งใหญ่ในปีนั้น 

You may have missed