นักบอลค่าตัวแพง พรีเมียร์ลีก ย้อนดูช่วงย้ายทีมตอนซัมเมอร์

นักบอลค่าตัวแพง พรีเมียร์ลีก

ก็ปิดลงไปเป็นที่เรียบร้อยกับตลาดการซื้อขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งก็มีหลายสโมสรที่ซื้อตัวนักเตะกันในช่วงนี้หลายต่อหลายคน และบางสโมสรนั้นก็ไม่ได้สนใจที่จะซื้อใครเพิ่มเข้าไปในทีม แต่สำหรับวันนี้เราก็จะพาทุกท่านย้อนไปดูการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ซึ่งถือเป็นตลาดซื้อขายที่ใหญ่ที่สุดก่อนเริ่มฤดูกาลของแต่ละฤดูการแข่งขันฟุตบอลในลีกยุโรป โดยเราจะโฟกัสไปที่ พรีเมียร์ลีก ซึ่งจะมี นักบอลค่าตัวแพง คนไหนเป็นสถิติในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาบ้างนั้นก็มาดูกันได้เลย 

นักบอลค่าตัวแพง พรีเมียร์ลีก

3 นักบอลค่าตัวแพง พรีเมียร์ลีก ค่าตัวแพงที่ย้ายทีมช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่่ผ่านมา

                เจดอน ซานโช่ กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษถูก สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินกว่า 73 ล้านปอนด์ คว้าตัวเขามาจากสโมสรเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังของ ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นใหม่ของ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงการเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021/22 ที่ยังเล่นไม่คุ้มค่าตัว เมื่อเขาแทบไม่ได้ลงสนามช่วยทีม และยังมีปัญหาเกี่ยวกับสภาพจิตใจอีกด้วยเจาะข่าวฟุตบอล ซึ่งก็ต้องมาดูกันว่าเขาจะได้ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากขึ้นหรือไม่ในช่วงเกมการแข่งขันที่เหลืออยู่

นักบอลค่าตัวแพง พรีเมียร์ลีก

                โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมถูก สโมสร เชลซี ทุ่มเงินกว่า 97.5 ล้านปอนด์ ซื้อมาจากสโมสร อินเตอร์ มิลาน ของ ศึก กัลโช่เซเรียอา อิตาลี ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกเป็นกองหน้าตัวความหวังของ เชลซี แต่ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล พรีเมียร์ลีก เขากลับทำผลงานได้ไม่ค่อยจะดีนัก และแถมมีปัญหาเกิดขึ้นมากมายกับสโมสร และแฟนบอล ซึ่งก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าในการแข่งขันที่เหลือเขาจะทำผลงานออกมาได้ดีขึ้นหรือไม่

แจ็ค กรีลิช กองกลางชาวอังกฤษถูก สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ ซื้อตัวมาร่วมทีม จาก สโมสร แอสตัน วิลล่า slot168ซึ่งผลงานที่เขาทำออกมาก็ถือได้ว่าอยู่ในระดับมาตราฐานแต่ยังไม่ถึงจุดพีค ที่จะทำให้เขาทำผลงานดีสมกับค่าตัวกว่า 100 ล้านปอนด์  

You may have missed