เรอัล มาดริด สุดมั่นได้ตัว 2 สตาร์ดัง ค่าจ้างเฉียดวีคละ 2 ล้านยูโร

เรอัล มาดริด สุดมั่นได้ตัว 2 สตาร์ดัง

            เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจประจำเวที ลา ลิกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว 2 สตาร์ดังอย่าง “เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์” (Erling Haaland) ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ “คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้”  (Kylian Mbappé) ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยสื่อดังแดนกระทิงดุรายงานว่า “ราชัดชุดขาว” อาจต้องจ่ายค่าเหนื่อยทั้งสองคนรวมกันเฉียดวีคละ 2 ล้านยูโร เลยทีเดียว

เรอัล มาดริด สุดมั่นได้ตัว 2 สตาร์ดัง

เรอัล มาดริด อาจต้องจ่ายค่าจ้าง เอ็มบั๊ปเป้ กับ ฮาแลนด์ รวมกัน 1.9 ล้านยูโรต่อวีค

            มาร์ก้า สื่อชั้นนำของสเปน รายงานว่า “ราชันชุดขาว” เรอัลมาดริด เตรียมขยับตัวครั้งสำคัญเพื่อที่จะรวบ 2 สตาร์ดังอย่าง “เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์” ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ “คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้” ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาค้าแข้งยังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในรายของกองหน้าชาวฝรั่งเศสนั้นจะเป็นการย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์ เจาะข่าวฟุตบอลเนื่องจากกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดอย่าง เปแอชเช ช่วงปิดฤดูกาลนี้ ส่วนกรณีของ ฮาแลนด์ นั้น คาดว่า มาดริด อาจต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 75 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,740 ล้านบาท

เรอัล มาดริด สุดมั่นได้ตัว 2 สตาร์ดัง

            อนึ่ง คาดกันว่า เรอัล มาดริด อาจต้องจ่ายค่าเหนื่อยทั้งสองคนนี้รวมกันถึงปีละ 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,650 ล้านบาท เฉลี่ยสัปดาห์ละ 1.9 ล้านยูโร หรือราว 69 ล้านบาทเลยทีเดียว แต่ทางผู้บริหารของ “โลส บลังโกส” มั่นใจว่ารายรับที่ได้จากทั้งสองดาวเตะ ไม่ว่าจะเป็นยอดจำหน่ายสินค้าที่ระลึก รวมถึงสปอนเซอร์เจ้าใหม่จะคุ้มค่ากับการลงทุน

            นอกจากนี้ ทีมดังแห่งกรุงมาดริดกำลังจะโละผู้เล่นตัวเก๋าค่าเหนื่อยแพงอย่างน้อย 3 ราย ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ได้แก่ แกเร็ธ เบล, มาร์เซโล่ และ อีสโก้ ซึ่งจะหมดสัญญาในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนพอดีslot777 เช่นเดียวกับ เอแด็น อาซาร์ ที่อาจถูกขายกลับไปยังเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง ซึ่งนั่นจะทำให้ เรอัลมาดริด มีช่องว่างค่าเหนื่อยมากพอจะทุ่มจ้าง เอ็มบั๊ปเป้ กับ ฮาแลนด์

You may have missed