ลิเวอร์พูล สนคว้า “อิซัค” ของ โซเซียดาด ช่วงซัมเมอร์ แต่ติดปัญหาเดียว!

ลิเวอร์พูล

            ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกเปิดเผยว่า กำลังให้ความสนใจดึงตัว “อเล็กซานเดอร์ อิซัค” (Alexander Isak) กองหน้าทีมชาติสวีเดน ของ เรอัล โซเซียดาด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทนผู้เล่นหน้าเก่าที่ใกล้จะหมดสัญญาในอีกไม่นานนี้ ขณะที่สื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานว่า อุปสรรคใหญ่ที่ขัดขวาง “หงส์แดง” กับดาวเตะวัย 22 ปี ก็คือ ค่าฉีกสัญญาที่ทาง โซเซียดาด ตั้งไว้สูงถึง 59 ล้านปอนด์ นั่นเอง

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล คิดหนัก โซเซียดาด เรียกสินสอด “อิซัค” ที่ 59 ล้านปอนด์

            มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อดังของสเปน รายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาคว้าตัว “อเล็กซานเดอร์ อิซัค” หอกดาวรุ่ง วัย 22 ปี ของ เรอัล โซเซียดาด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลิกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อทดแทนผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าที่กำลังจะหมดสัญญาในอีกไม่นานนี้ ไม่ว่าจะเป็น “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ที่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ รวมถึง “โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่” และ “ซาดิโอ มาเน่” ที่เหลือข้อผูกมัดกับทีมถึงแค่ช่วงกลางปี 2023 เท่านั้นเจาะข่าวฟุตบอล  แต่ด้วยความที่ อิซัค ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดยาวถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2026 ทำให้ทาง โซเซียดาด ตั้งค่าฉีกสัญญาของเขาไว้สูงถึง 59 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,580 ล้านบาท ซึ่งทาง “เจอร์เก้น คล็อปป์” ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันมองว่าเป็นราคาที่แพงเกินไปเมื่อเทียบกับฟอร์มในซีซันนี้ของนักเตะที่ไม่ได้หวือหวามากนัก ทำให้ “หงส์แดง” จึงยังลังเลที่จะเดินหน้าต่อในดีลนี้

ลิเวอร์พูล

            ทั้งนี้ นอกจากลิเวอร์พูล แล้ว ยังมีข่าวลือว่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า รวมถึง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังจับตาดูฟอร์มกองหน้าชาวสวีดิชรายนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมจะเข้ามาเปิดโต๊ะเจรจาอย่างสถานการณ์เอื้ออำนวย  โดยฤดูกาลนี้ อีซัค ลงเล่นไป 32 นัด ซัดไป 8 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ

You may have missed