โรม่า เล็งยื่น 10 ล้านยูโรทาบ “เอซซาลซูลี่” ปีกดาวรุ่ง บาร์ซ่า เสริมทัพช่วงซัมเมอร์

โรม่า เล็งยื่น 10 ล้านยูโรทาบ “เอซซาลซูลี่”

            โรม่า สโมสรชั้นนำของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า กำลังให้ความสนใจ “อับเด เอซซาลซูลี่” (Abde Ezzalzouli) ปีกชาวโมร็อกโก ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงานได้น่าประทับในซีซันที่ผ่านมา โดยตามการเปิดเผยของสื่อแดนมักกะโรนีระบุว่า “หมาป่าเหลือง-แดง” พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 10 ล้านยูโร เพื่อทาบทามดาวเตะวัย 20 ปี มาค้าแข้งยังถิ่น สตาดีโอโอลิมปีโก ในฤดูกาลหน้า

โรม่า เล็งยื่น 10 ล้านยูโรทาบ “เอซซาลซูลี่”

โรม่า เตรียมวัดใจ หลัง บาร์ซ่า ตั้งค่าหัว “เอซซาลซูลี่” ที่ 200 ล้านยูโร

            อิล คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี รายงานว่า “หมาป่าเหลือง-แดง” อาแอส โรม่า กำลังพิจารณาคว้าตัว “อับเด เอซซาลซูลี่” ปีกดาวรุ่ง วัย 20 ปี เจาะข่าวฟุตบอล ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลิกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมิถุนายนนี้ หลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจด้วยการลงเล่นไป 27 นัด ทำได้ 2 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ รวมทุกรายการกับต้นสังกัดในซีซันที่ผ่านมา แม้จะถูกลดบทบาทเป็นเพียงตัวสำรองเพราะการมาของแข้งใหม่อย่าง “เฟร์ราน ตอร์เรส” และ “อาดาม่า ตราโอเร่” ในตลาดหน้าหนาว แต่ก็ถือเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

โรม่า เล็งยื่น 10 ล้านยูโรทาบ “เอซซาลซูลี่”

            ทั้งนี้ เอซซาลซูลี่ ยังเหลือสัญญาในถิ่น คัมป์นู ยาวไปจนถึงกลางปี 2024 แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่เจ้าตัวตกเป็นเพียงตัวสำรองที่แทบไม่มีบทบาทในทีม ทำให้ทาง โรม่า เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านยูโร หรือประมาณ 360 ล้านบาท ให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาปล่อยกองหน้ารายนี้ออกจากทีมไฮโลไทย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการวัดใจกันระหว่างสองฝ่าย เพราะก่อนหน้านี้ทาง บาร์ซ่า ประกาศว่าจะขายปีกชาวโมร็อกโก ก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอ 200 ล้านยูโร หรือราว 7,270 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าทีมของ “น้ามู” คงไม่บ้าจี้จ่ายเงินจำนวนนี้แน่นอน

You may have missed