“บียาร์รีล” ฤดูกาล 2021/22 กับ 4แข้งไก่แจ้งเกิด

นักเตะ บียาร์รีล

อูไน เอเมอรี่กำลังทำผลงานได้อย่างสุดอัศจรรย์อีกครั้ง ในรายการแชมป์เปี้ยนลีกกับสโมสร บียาร์รีล เมื่อพวกเขาสามารถทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นับเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในประวัติศาสตร์สโมสร อย่างไรก็ตาม มี 4 แข้งที่เคยล้มเหลวกับพรีเมียร์ลีกที่กำลังเฉิดฉาย ภายใต้การนำของอดีตบอสเดอะกันเนอร์อย่างเอเมอรี่อยู่ ณ ขณะนี้

นักเตะ บียาร์รีล

ดาวดับสู่ดาวรุ่ง “บียาร์รีล

จิโอบานี่ โร เซลโซ่ – สำหรับกองกลางชาวอาร์เจนไตน์เจาะข่าวฟุตบอล เขาย้ายมาจากสเปอร์เพื่อร่วมทีมบียาร์รีลด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้น โร เซลโซ่ คือนักเตะที่ได้รับการคาดหมายว่าจะก้าวมาเป็นกองกลาวคนสำคัญของสเปอร์ แต่เขากลับล้มเหลว กระทั่งเขาเปิดโอกาสให้ตัวเองย้ายกลับไปสเปนเพื่อร่วมงานกับเอเมอรี่ เขากลับมาทำผลงานได้สุดปังอีกครั้งในรายการ UCL 2021/22

ฮวน ฟอยท์ – อดีตวันเดอร์คิดส์ชาวอาร์เจนติน่าของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ย้ายมาลอนดอนเหนือปี 2017 แต่เด็กหนุ่มรายนี้ไม่เคยก้าวสู่ทีมชุดใหญ่ลิลลี่ ไวท์ลงเล่นพรีเมียร์ลีกได้เลย กระทั่งเขามีโอกาสย้ายไปซัพมารีนลาลีกาสเปน เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาพวกเขาซื้อขาด ผลงานลงสนาม 63 เกมตลอด 2 ฤดูกาล

นักเตะ บียาร์รีล

อดีต 2 แข้งความหวังแต่กลับล้มเหลวในพรีเมียร์ฯ

เอเตียนน์ กาปู – กาปูกำลังมีช่วงเวลาที่ดีอีกครั้งกับบียาร์รีล เมื่อเขามีส่วนสำคัญตลอด 10 เกมแชมป์เปี้ยนลีก 2021/22 ในฤดูกาลนี้ด้วยผลงาน 2 ประตู 2 แอสซิส กองกลางวัย 33 ปี ย้ายมาจากตูลูสก่อนร่วมทีมท็อตแน่มฯ ฮอทสเปอร์บนความคาดหวังสูงสุด แต่สุดท้ายสิ่งที่คิดไม่เป็นเหมือนที่หวัง ลงสนามเพียง 36 เกม ตลอด 2 ฤดูกาล ก่อนกลับมาลงสนามต่อเนื่องกับวัตฟอร์ด 6 ฤดูกาล 181 เกม กาปูมีส่วนสำคัญในการเอาชนะยูเวนตุส และบาเยิ่นมิวนิค

เซิร์จ อูริเยร์ – อดีตแข้งท็อตแน่มฯเจ้าปัญหา ตลอดระยะเวลาในลอนดอนเหนือ สเปอร์สพยายามเสนอขายอุลิเยร์ให้กับทีมอื่น ๆ ในยุโรป แต่ทั้งหมดกลับพังไม่เป็นท่า กระทั่งเขาหมดสัญญากับทีม อุลิเยร์เข้าสู่สถานะนักเตะฟรีเอเย่นต์ทันที เดือนตุลาคมเข้าเซ็นสัญญาร่วมงานกับอูไน เอเมอรี่ นับตั้งแต่นั้นมาเขาลงสนาม 27 เกม ตัดไปที่พรีเมียร์ลีกอังกฤษเขาลงสนาม 110 เกมตลอด 4 ฤดูกาล ปัจจุบันคือผู้เล่นที่เอเมอรี่ขาดไม่ได้

You may have missed