“ลูกากู” โดนทูเคิ่ลเตือน! ก่อนเกม เอฟเอ พาเลซ

"ลูกากู" โดนทูเคิ่ลเตือน

โทมัส ทูเคิ่ล บอกกับโรเมลู ลูกากู ว่าเขาควรลอกเลียนแบบเพื่อนร่วมทีมอย่างติโม แวร์เนอร์ หากเขาต้องกลับสู่พื้นที่ตัวจริงของทีมอีกครั้ง สำหรับกองหน้าชาวเบลเยียมเขาย้ายมาจากสโมสรอินเตอร์ มิลานพร้อมค่าตัวสถิติสโมรกว่า 95 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผลงานของเขาดูเหมือนจะสวนทางกับค่าตัวมหาศาลรวมถึงความคาดหวังจากแฟน ๆ อย่างไรก็ตามเขาจำเป็นต้องลุ้นว่าจะมีโอกาสได้ออกสตาร์ทตัวจริงกับที่เวมบลีย์คืนนี้หรือไม่

"ลูกากู" โดนทูเคิ่ลเตือน

ความคาดหวังสูงริบของ “ลูกากู

กองหน้าเจ้าของสถิติค่าตัวสูงสุดของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำได้เพียง 4 ประตู นับตั้งแต่เขาย้ายมา แต่ด้วยปัญหาจากอาการบาดเจ็บส่งผลให้ผลงานของเขาต้องหยุดชะงักเจาะข่าวฟุตบอล ส่งผลต่อความมั่นใจของเขาอีกนับตั้งแต่เขาหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บทันที ขณะเดียวกันโรเมลู ลูกากูจำเป็นต้องลุ้นเพื่อหวังลงสนามทำประตูที่ 100 ในพรีเมียร์ลีก เกมเอฟเอคัพกับคริสตัลพาเลซ รอบรองชนะเลิศที่เวมบลีย์คืนวันอาทิตย์นี้

ขณะเดียวกันผู้จัดการทีมชาวเยอรมันออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า เขาควรเอาอย่างติโม แวร์เนอร์ หลังกองหน้าชาวเยอรมันย้ายมาพร้อมค่าตัวที่ค่อนข้างสูงเช่นกัน แวร์เนอร์จำเป็นต้องดิ้นรนอย่างหนัก จนสามารถกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมใน 2 เกมหลังสุดที่ผ่านมา ผลงานที่ดีพอชนะใจทูเคิ่ลและดูเหมือนว่าแนวรุกชาวเยอรมันจะกลายเป็นนักเตะต้นแบบให้ลูกากูทันที

"ลูกากู" โดนทูเคิ่ลเตือน

ติโมแวร์เนอร์รางวัลจากความพยายาม !

ทูเคิ่ลให้โอกาสแนวรุกชาวเยอรมันลงสนามเกมถล่มเซาแธมป์ตัน 6-0 เขากดไป 2 ประตู ต่อเนื่องเกมเยือนลอส บรองโกส์ที่เบอร์นาเบว แชมป์เปี้ยนลีกกลางสัปดาห์ แวร์เนอร์กดเพิ่มอีก 1 ประตูเช่นกัน อย่างไรก็ตามโรเมลู ลูกากูได้รับโอกาสลงสนามในฐานะตัวสำรองเกมเยือนมาดริดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เขาไม่สามารถฉกฉวยโอกาสและเปลี่ยนมันเป็นประตูให้กับทีมได้

“เขามีโอกาสมากมายในเกมที่มาดริดและทุกอย่างก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว” “ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากเขาสามารถฉกฉวยโอกาสได้ ดังนั้นเขาจำเป็นต้องเน้นมากกว่านี้” ทูเคิ่ลกล่าว ขณะเดียวกันดูหมือนลูกากูไม่พอใจ ส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับอินเตอร์ มิลานอีกครั้ง

You may have missed