“พอตเตอร์” ตัวเต็งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ

พอตเตอร์

บอสไบรท์ตัน ฯ ทีมฟอร์มแรงพรีเมียร์ลีกของได้รับการคาดการณ์ว่าเตรียมรับงานผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ รับช่วงต่อจากแกร๊ธ เซาธ์เกต เฮ้ดโค้ชคนปัจจุบัน รายงานล่าสุดเปิดเผยว่า ผลงานสุดยอดเยี่ยมของ เกรแฮม พอตเตอร์ รวมถึงคุณสมบัติของเขาเหมาะสมกับผู้จัดการทรีไลอ้อนส์เข้าอย่างจัง อย่างไรก็ตามนั่นคือความเห็นของ 1 ในสื่อผู้เชี่ยวชาญอย่าง วินเทอร์

ผลงาน “พอตเตอร์” ตัวเต็ง ผู้จัดการฯ ทีมชาติอังกฤษ

เกรแฮม พอตเตอร์ปัจจุบันเขาอายุ 46 ปี หลังทำผลงานสุดยอดเยี่ยม เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ทีผ่านมาด้วยการพาลูกทีมซีรีกูลหยุดความซ่าของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เจาะข่าวฟุตบอลได้ถึงท็อตแน่มฯ สเตเดี้ยม 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ไบรท์ทตันยังสามารถบุกไปเก็บ 3 แต้มจากเอมิเรตส์เสตเดี้ยมของอาร์เซน่อล 2-1 ได้เช่นกัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ผู้จัดการชาวอังกฤษรายนี้มีลุ้นรับงานช่วงต่อจากเซาธ์เกตอย่างไม่ต้องสงสัย ปัจจุบันไบรท์ตันฯอันดับที่ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก กระทั่งมีชื่อรับงานคุมทีมชาติอังกฤษ

ชายชาวอังกฤษวัย 46 ปี คุมทีมครั้งแรกในลีกสวีเดนอยู่ 5 ฤดูกาล ก่อนย้ายมาคุมทีมในเวลส์กับสวอนซี กระทั่งปี 2019 เกรแฮม พอตเตอร์มีโอกาสรับงานคุมไบรท์ตันในที่สุด “ในฐานะแฟนบอลชาวอังกฤษ ผมเชื่อว่าการย้ายไปค้าแข้งในลีกต่างประเทศเปรียบเสมือนจุดสูงสุด” “พวกเขาฝันถึงแชมป์ยุโรป แชมป์ประเทศ” “แต่สำหรับผมงานทีมชาติอังกฤษคือสิ่งที่น่าสนใจ” “แต่ผมไม่สามารถพูดไปมากกว่านี้ได้เพราะตอนนี้เซาธ์เกธกำลังทำผลงานนั้นได้เป็นอย่างดี” ผู้จัดการไบรท์ตันกล่าว

พอตเตอร์

วินเทอร์กล่าวถึงเกรแฮมพอตเตอร์

เฮนรี่ วินเทอร์ กูรูอาวุโสวงการฟุตบอลอังกฤษวัย 51 ปี เผยว่า พอตเตอร์กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม เขามีคุณสมบัติที่เหมาะสมต่อการสานงานต่อจากแกเร็ธ เซาธ์เกตกับทีมชาติอังกฤษ ผลงานของเขากับท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาค่อนข้างชัดเจนว่าเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแท็คติกคนหนึ่ง เราหวังว่าทางเอฟเอจะเห็นควร ผู้สื่อข่าวจอมเก๋าเผยบนนิตยสารประจำสัปดาห์ส่วนตัว

You may have missed