นักเตะ ฟอร์มร้อนแรง ยิงประตูได้มากที่สุด ตอนอายุ 21 ปี

นักเตะ ฟอร์มร้อนแรง

   อาชีพฟุตบอลในช่วงที่ถือว่า มีฟอร์มการเล่นที่พีคทีสุด มีฟอร์มการเล่นการทำประตูจะอยู่ในช่วงวัยอายุ 19 ต้น ๆ หากโชว์ฟอร์มดีในช่วงนี้ นักเตะ หลายคนมีโอกาสที่จะได้ก้าวสู่ทีมใหญ่ ๆ และถ้านักเตะมีฝีมือที่เก่งจริง มีการเล่นที่สม่ำเสมอก็จะได้รับโอกาส ให้กลายเป็นนักเตะตำแหน่งตัวจริงได้เลย ซึ่งหากเราเป็นแฟนบอลกีฬาฟุตบอลมาอย่างยาวนาน เราจะเห็นนักฟุตบอลในวัยอายุ 20 ต้น ๆ หลายคนที่โชว์ฟอร์มจนกลายเป็นตำนาน ยิงประตูกันอย่างถล่มทลาย วันนี้เราก็เลยจะพาไปรู้จัก กับนักเตะวัยรุ่น ในช่วงอายุ 21 ปี ที่โชว์ฟอร์มระเบิดยิงประตูใส่คู่แข่ง จนโด่งดัง

นักเตะ ฟอร์มร้อนแรง

 3 รายชื่อ นักเตะ ที่ฟอร์มร้อนแรง ยิงประตูใส่คู่แข่งได้มากที่สุด

อันดับที่ 1. โรนัลโด้  ตำนานสุดยอดกองหน้าจอมยิงประตู ที่เก่งที่สุดของโลกคนหนึ่ง ที่เคยกีฬาชนิดนี้กำเนิดขึ้นมา ยิ่งคอบอลในปี 90 คงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน สำหรับเจ้าของฉายา “โล้นทองคำ” เจาะข่าวฟุตบอล ได้มาเพราะฝีเท้าที่เฉียบคม ความเร็ว ความแข็งแกร่ง ที่ทำให้กองหลังหลายคน ไม่อยากจะเจอกับนักเตะคนนี้ โรนัลโด้เล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ ได้แก่ PSV ไอนด์โอเฟ่น, เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และราชันย์ชุดขาว เรอัล มาดริด โดยในช่วงที่เข้าวงการจนถึงอายุ 21 ปี ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 185 เกม ทำประตูใส่คู่แข่งไปได้ทั้งหมด 167 ประตู

อันดับที่ 2. เนย์มาร์ สถิตินักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก สำหรับนักเตะอย่างเนย์มาร์ ได้โชว์ฝีเท้าโด่งดังกับทีม ซานโตส ก่อนที่จะไปเตะตากับทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ซึ่งนักเตะก็สามารถช่วยพาทีมคว้าถ้วยรางวัลเข้าสู่สโมรสรมากมาย เช่น ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก , ถ้วยแชมป์สโมสรโลก และถ้วยแชมป์ลาลีกาสเปน 3 สมัย

และก่อนที่เจ้าตัวจะไปเตะตาทีมดังจากลีกเอิง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตลอดอายุการเป็นนักเตะจากทีม ซานโตส จนมาถึงบาร์เซโลน่า ในช่วงอายุ 21 ปี ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 227 เกม ยิงประตูรวมได้ทั้งหมด 140 ประตู

นักเตะ ฟอร์มร้อนแรง

อันดับที่ 3. คิเลียน เอ็มบั๊บเป้ นักเตะอายุน้อย ที่หลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป ต่างต้องการดึงตัวไปเข้าทีม สำหรับเอ็มบั๊บเป้ เริ่มต้นเป็นนักเตะให้กับสโมสร โมนาโก ก่อนที่โชว์ฟอร์มร้อนแรง ยิงประตูกระจาย ส่งผลให้ทีมดังจากลีกเอิง ปารีส แซร์กแมง ซื้อตัวไปร่วมทีม ถึงแม้ว่าตอนนี้นักเตะยังมีอายุแค่ 20 ต้น ๆ

แต่ฝีเท้าไม่ธรรมดาเกินอายุไปแล้ว วิ่งเร็ว ยิงเฉียบคม นับตั้งแต่เล่นที่ทีมโมนาโก มาถึงอายุปัจจุบัน 21 ปี ลงสนามไปทั้งหมด 199 เกม ทำประตูใส่คู่แข่งไปได้ทั้งหมด 116 ประตู ถือว่าอนาคตยังอีกยาวไกล สามารถทำลายสถิติเกิน 200 ลูกได้อย่างแน่นอน

You may have missed