แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้า “เนเวส” สำรอง หากพลาด “เดอ ยอง”

แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้า “เนเวส”

            แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ขวัญใจแฟนบอลประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ได้ล็อกเป้า “รูเบน เนเวส” ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ของ “หมาป่า” วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไว้เป็นแผนสำรองในกรณีที่ไม่สามารถคว้าตัว “เฟรงกี้ เดอ ยอง” ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ โดยตามการรายงานของสื่อเมืองผู้ดีระบุว่า ดาวเตะวัย 25 ปี เหลือสัญญากับ วูลฟ์แฮมป์ตัน อีกแค่ 12 เดือนสุดท้ายเท่านั้น ซึ่งก็จะทำให้ “ผีแดง” เป็นฝ่ายได้เปรียบในการเจรจาคว้าตัวมาร่วมทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้า “เนเวส”

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวด “เดอ ยอง” หลังนักเตะต้องการอยู่ บาร์ซ่า ต่อ

            ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส รายงานว่า “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เตรียมแผนสองในกรณีที่ไม่สามารถปิดดีล “เฟรงกี้ เดอ ยอง” ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ได้สำเร็จ โดยพวกเขาจะเห็นไปล่าตัว “รูเบน เนเวส” มิดฟิลด์ตัวเก่งวัย 25 ปี ของ “หมาป่า” วูลฟ์แฮมป์ตัน สโมสรคู่แข่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมแทน เนื่องจากดาวเตะชาวโปรตุเกส เจาะข่าวฟุตบอลทำผลงานในซีซันล่าสุดได้อย่างยอดเยี่ยม ลงสนามไปถึง 36 นัด ทำได้ 4 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ประกอบกับตัวนักเตะยังเหลือสัญญาในถิ่น โมลินิวซ์ อีกแค่ปีสุดท้ายแล้ว ซึ่งก็จะทำให้ “ผีแดง” เป็นฝ่ายได้เปรียบในการเจรจาคว้าตัวมาร่วมทีม ไม่เหมือนกับกรณีของ เดอ ยอง ที่พวกเขาเป็นฝ่ายเสียเปรียบมากกว่า

แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้า “เนเวส”

            ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนฯยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของกุนซือ “เอริก เทน ฮาก” ยังต้องการผู้เล่นในแผงกองกลางอีกอย่างน้อย 1 – 2 คน แต่เนื่องจากพวกเขาได้ไปเล่นแค่รายการ ยูโรปา ลีก ในซีซันหน้าเท่านั้น ทำให้นักเตะหลายคนเมินที่จะย้ายมาร่วมทีม  สำหรับ รูเบน เนเวส ลงสนามให้ วูลฟ์แฮมป์ตัน ไปทั้งหมด 213 นัด ซัดไป 24 ประตู ทำ 12 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ รวมถึงลงเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกส ไปแล้ว 30 เกมด้วย

You may have missed