บาร์เซโลน่า จ้องสอยแข้งหลักอีกรายจาก เชลซี

บาร์เซโลน่า

                หลังจากเพิ่งเสีย อันเดรส คริสเจนเซ่น แนวรับตัวเก่งไปให้กับ บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้ไม่นาน ล่าสุด เชลซี อาจจะเสียตัวนักเตะคนสำคัญอย่าง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า อีกราย หลังจาก โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” กาชื่อของแบ็คชาวสแปนิช เป็นเป้าหมายหลักรายต่อไป แม้ว่าเพิ่งจะคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกจอมเก๋าไปแล้วก็ตาม

บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า เดินหน้าเสริมทัพล่าสุดเล็งแนวรับสิงห์บลูส์อีกรอบ

                เรียกได้ว่าเป็นการเสริมทัพที่คึกคักมากของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน หลังจากซัมเมอร์นี้สอยนักเตะมาร่วมทัพแล้ว 5 รายด้วยกัน ประกอบด้วย อันเดรส คริสเตนเซน (เชลซี), ราฟินญ่า (ลีดส์), ฟอรงค์ เกซิเย่ (เอซี มิลาน), โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาเยิร์น มิวนิค) และ อุสมาน เดมเบเล่ (ฟรี) แต่ดูเหมือนว่า ลาปอร์ต้า ประธานใหญ่แห่ง “คัมป์ นู” จะยังไม่พอใจแค่นี้เจาะข่าวฟุตบอล โดยหันเป้าหมายไปที่ “สแตมฟอร์ด บริดจ์” อีกรอบ คราวนี้กาเป้าไปที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็คจอมแกร่งของเชลซี ส่วนอีกรายคือ ฌูลส์ คุนเด้ กองหลังของเซบีย่า แต่ในรายของ อัซปิลิกวยต้า นั้นอาจจะยากเสียหน่อย เพราะ เชลซี คงไม่อยากจะเสียแนวรับคนสำคัญไปถึง 2 รายในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า จ้องสอยแข้ง เชลซี

ลาปอร์ต้า ยืนยันหนักแน่นยังไม่หยุดแค่นี้

            โดยในเรื่องนี้ ประธานบาร์เซโลน่า กล่าวกับ ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ผ่านทาง มาร์ก้า สื่อดังของแดนกระทิงดุว่า “เป้าหมายของผมคือการให้นักเตะแข่งขันกันเองจากภายใน ผมต้องการพาบาร์เซโลน่า กลับมาเป็นหมายเลข 1 ของโลกลูกหนังอีกครั้ง แต่ก็ต้องยอมรับว่าคงจะเป็นปัญหาหนักอย่างแน่นอน หากว่าสถานการณ์การเงินในบัญชีของเรานั้นยังมีปัญหาอยู่ พวกเราต้องทำงานหนักเพิ่มมากขึ้น ในวงการฟุตบอลพวกเราไม่สามารถรอได้ เราต้องจัดการกับเรื่องนี้ทันที ตอนนี้เราได้ทั้ง ราฟินญ่า, เลวานดอฟสกี้, เกซิเย่, คริสเตนเซน และ เดมเบเล่ มาร่วมทีมแล้ว แต่เราต้องการแนวรับเพิ่มเติมอีก ซึ่งผมจะให้ ชาบี โฟกัสกับเรื่องนี้ต่อไป”

You may have missed