แมนฯ ยูไนเต็ด สนคว้า “โลซาโน่” กองหน้า นาโปลี แทน “อันโตนี่”

แมนฯ ยูไนเต็ด โลซาโน่

            แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกเปิดเผยว่า กำลังให้ความสนใจ “อีร์วิง โลซาโน่” กองหน้าชาวเม็กซิกันของ นาโปลี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทนเป้าหมายเบอร์หนึ่งอย่าง “อันโตนี่” ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ข้อเสนอซื้อตัวถูกปฏิเสธกลับมาก่อนหน้านี้  โดยตามการรายงานของสื่อแดนมักกะโรนี ระบุว่า ทีมดังเมืองเนเปิลส์ ไม่ปิดโอกาสที่จะขายดาวเตะวัย 27 ปี ออกจากทีม หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจก่อนตลาดปิดทำการ 

แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด คิดหนัก นาโปลี ตั้งค่าหัว “โลซาโน่” ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร

            สื่ออิตาลี รายงานว่า “ปีศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด อยู่ระหว่างการพิจารณาคว้าตัว “อีร์วิง โลซาโน่” แนวรุกตัวเก่งวัย 27 ปีเจาะข่าวฟุตบอล ของ นาโปลี สโมสรแกร่งประจำเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อนนี้ หลังโชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดได้อย่างโดดเด่นเมื่อซีซันที่แล้วด้วยการลงเล่นไป 37 นัด ทำได้ 6 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ โดยดาวเตะชาวเม็กซิกัน ยังมีสัญญากับ “อัซซูร่า” อีกราว 2 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ซึ่งทาง นาโปลี ไม่ปิดโอกาสที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,435 ล้านบาท

แมนฯ ยูไนเต็ด ตลาดนักเตะ

            ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนฯยูไนเต็ด กำลังมองหาแนวรุกคนใหม่ มาทดแทนเป้าหมายเบอร์หนึ่งอย่าง “อันโตนี่” ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังข้อเสนอมูลค่ากว่า 80 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,875 ล้านบาท ถูกทีมดังแดนกังหันลมตอบปฏิเสธกลับมาก่อนหน้านี้ ทำให้เทรนเนอร์ “เอริก เทน ฮาก” หันมาแสดงความสนใจ โลซาโน่ ที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแนวรุก ไล่ตั้งแต่ปีกขวา ปีซ้าย หรือแม้แต่กองหน้าตัวเป้า  สำหรับ อีร์วิง โลซาโน่ ลงเล่นให้ นาโปลี ไปแล้ว 115 นัด ทำได้ 26 ประตู กับอีก 14 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ รวมถึงลงเล่นให้ทีมชาติเม็กซิโก ไปแล้ว 56 เกม ทำได้ 15 ประตูด้วย

You may have missed