“โรนัลโด” จะเข้ากับระบบได้ชัวร์ “เทน ฮาก” สุดมั่น พร้อมอยากให้อยู่กับทีม

โรนัลโด จะเข้ากับระบบได้ชัวร์

                ท่ามกลางกระแสการย้ายทีมรายวันของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงหมายเลข 1 ของโลกลูกหนัง จากความไม่แน่นอนหลังเจ้าตัวยังไม่เดินทางกลับมายังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรปัจจุบัน เนื่องจากติดภารกิจที่บ้าน จนมีกระแสต่างๆ นาๆ ว่าเจ้าตัวอยากจะเผ่นหนีไปทีมอื่นเพื่อลงเล่นแชมป์เปี้ยนส์ลีก แต่ไม่ใช่กับ เอริก เทน ฮาก ที่ยังคงมั่นใจว่า CR7 จะกลับมายังสโมสรและเข้ากับแผนการเล่นของเขาได้อย่างแน่นอน

โรนัลโด จะเข้ากับระบบได้ชัวร์

โรนัลโด รายวันกับเป้าหมายต่อไปของเจ้าตัว

                เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ลำบากของ คริสเตียโน โรนัลโดดาวยิงจากค่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเจอปัญหาที่บ้านรุมเร้า (รายงานว่าคุณแม่ไม่สบาย) ทำให้เจ้าตัวยังไม่ตัดสินใจเดินทางกลับมายังอังกฤษ เพราะต้องการดูแลคุณแม่ให้ถึงที่สุด แต่ก็มีรายงานเนืองๆ เจาะข่าวฟุตบอลว่าแท้จริงเจ้าตัวอยากจะย้ายทีม แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดข่าวการย้ายทีมนั้นอาจจะเป็นแค่ข่าวลืมที่นักข่าวสร้างกันขึ้นมา หลังจาก เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงค์ 3 ทีมใหญ่ที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้า ต่างออกมาปฏิเสธเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่มีความสนใจที่จะดึงตัวโรนัลโด ไปร่วมทีมแต่อย่างใด และล่าสุด กุนซือคนใหม่ของ “ปีศาจแดง” ก็ได้ออกมากล่าวถึงลูกทีมรายนี้แล้ว

โรนัลโด จะเข้ากับระบบได้ชัวร์

เทน ฮาก มั่นใจโด้อยู่กับทีมต่อ พร้อมรับมือแผนการเล่นของเขาได้ แย้มอยากให้อยู่นานๆ

                โดย เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า “โรนัลโดยังคงอยู่ในแผนการทำทีมเหมือนเดิม เขาเป็นนักเตะที่ดี, มีวินัย ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมายังสโมสรและทุ่มเทให้กับทีมเหมือนอย่างที่เป็นมา” พร้อมกันนี้กับคำถามที่ว่าโรนัลโด จะเข้ากับแผนการเล่นอันดุดันของ เทน ฮาก หรือไม่นั้น เจ้าตัวเปิดเผยว่า “ผมมั่นใจเต็มร้อยว่าโรนัลโด จะเข้ากับแผนการเล่นได้อย่างแน่นอน ทำไมผมถึงมั่นใจ เพราะที่ผ่านมาเขาได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วไม่ว่าจะแผนไหน เขาก็รับมือกันมันได้เป็นอย่างดี ซึ่งสุดท้ายความตั้งใจของผมคืออยากให้โรนัลโด ต่อสัญญากับทีมไปนานๆ จนแขวนสตั๊ดเลยก็ได้”

You may have missed