บาร์เซโลน่า แอบเหล่ “วานแดร์ซอน” หลัง โมนาโก หลังชวด อัซปิลิกวยต้า

บาร์เซโลน่า วานแดร์ซอน

            บาร์เซโลน่า มหาอำนาจของเวที ลา ลิกา สเปน ถูกเปิดเผยว่า ให้ความสนใจ “วานแดร์ซอน” แบ็กขวาชาวบราซิเลียน ของ โมนาโก เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเสริมทัพตำแหน่งแบ็กขวาช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พลาดได้ตัวเป้าหมายเบอร์หนึ่งอย่าง “เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า” กองหลังชาวสแปนิช ของ “สิงห์บลู” เชลซี ที่ตัดสินใจอยู่กับต้นสังกัดต่อ โดยตามการรายงานของสื่อแดนกระทิงระบุว่า ดาวเตะวัย 21 ปี มีค่าตัวอยู่ที่ราว 11 ล้านยูโร ซึ่งทาง “อาซูลกราน่า” น่าจะพอจ่ายไหว

บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาตัวแทน “อัซปิลิกวยต้า” ที่ชวดได้ตัวช่วงซัมเมอร์นี้

            เดียรีโอ สปอร์ต รายงานว่า บาร์เซโลน่า เจาะข่าวฟุตบอลกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาหาแข้งทดแทน “เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า” แบ็กขวาตัวเก่งของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่ตัดสินใจต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อ ซึ่งหนึ่งในตัวเลือกที่กุนซือ “ชาบี เอร์นานเดซ” ให้ความสนใจก็คือ “วานแดร์ซอน เดอ โอลีเวยร่า กัมโปส” กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปี ของ โมนาโก สโมสรแกร่งแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลงเล่นไป 22 นัด ทำได้ 2 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ โดยดาวเตะชาวบราซิเลียน ยังมีสัญญากับต้นสังกัดอีกราว 5 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 และคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 11 ล้านยูโร หรือประมาณ 395 ล้านบาท ซึ่งทาง “อาซูลกราน่า” น่าจะพอจ่ายไหว

บาร์เซโลน่า ตลาดนักเตะ

            อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังมีตัวเลือกอื่นที่ให้ความสนใจไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น “โธมัส เมอนิเย่ร์” ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หรือ “โอโก้ ดาโล่ต์” ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง “ฮวน ฟอยธ์” ของ บียาร์เรอัล เป็นต้น แต่ติดปัญหาตรงที่พวกเขาต้องเร่งเคลียร์บัญชีการเงินเพื่อจะได้ลงทะเบียนนักเตะใหม่ที่ดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ครบทุกคน ซึ่งตอนนี้เหลือเพียง “ชูลส์ กุนเด้” เท่านั้นที่ยังลงทะเบียนไม่สำเร็จเนื่องจากยังขาดเงินอีกราว 20 ล้านยูโร หรือประมาณ 719 ล้านบาท

You may have missed