“ผีแดง” ทางเลือกที่พร้อมเข้ามา ยกระดับทีม

ผีแดง เคนฮาก

               การเปิดฤดูกาลที่ย่ำแย่ของทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่พ่ายแพ้ไปทั้ง 2 นัดยิงประตูคู่แข่งได้เพียงลูกเดียว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ในช่วงปรีซีซั่นก็ทำผลงานได้ดีเยี่ยมชนะรวดและกองหน้าอย่างมาดยาวก็ทำผลงานได้ดีแต่ก็ได้รับบาดเจ็บ เมื่อเปิดฤดูกาลขึ้นมาหลายคนอาจจะมีความกังวลใจแต่แฟนผีส่วนมากก็รู้สึกมั่นใจกับการมีอยู่ของโรนัลโด้ แต่ผลงานที่เกินจะรับได้ทำให้ต้องรับคำวิพากษ์วิจารณ์จากทุกสารทิศ ทางเลือกของ ผีแดง ที่มีความจำเป็นจะต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบของทีม เพราะแฟนบอลหลายคนเห็นๆกันอยู่ว่าผู้กลางอย่างแม็คโทมิเนย์กับเฟร็ดไม่สามารถจะยกระดับทีมแมนยูได้ ทำให้มีข่าวว่ามีความต้องการจะซื้อกองกลางมากมาย

ผีแดง

ทางเลือกของ ผีแดง ที่เริ่มจะเห็นภาพชัดขึ้น

                 หนึ่งในตัวเลือกลำดับต้นๆของ asnr เมื่อเข้ามาคุมทีมแมนยูก็คือการที่อยากจะได้ลายเซ็นของแฟรงกี้เดอยองกองกลางตัวเก่งของบาร์เซโลน่า ทางเลือกของผีแดง ในดีลนี้มีการพูดคุยกันมาอย่างยาวนานและมีท่าทีที่เป็นบวกเพราะมีข่าวว่าทีมแมนยู เจาะข่าวฟุตบอล สามารถตกลงราคากับทีมบาร์เซโลน่าได้แล้วแต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถย้ายมาร่วมทีมได้ เพราะทางเลือกของเจ้าตัวก็ไม่ได้มีแมนยูอยู่ในแผน นำซ้ำทีมบาซ่าก็ยังติดหนี้รุงรัง และเมื่อนานวันเข้าข่าวนี้ก็ค่อยๆจางหายไป ในวันนี้ก็มีทีมเชลซีที่พร้อมจะเข้ามาปาดเค้กก้อนใหญ่ ล่าตัวเดยองอีกทีมหนึ่ง

ผีแดงทำทีมใหม่

               เมื่อมีวี่แววว่าจะพลาดท่าเสียที และมีโอกาสผิดหวังจากเดยองทำให้ยูไนเต็ดไม่รอช้า เริ่มไปให้ความสนใจกับราบิโอต์ กองกลางของยูเวนตุสไหนไม่กี่สัปดาห์ต่อมา กองกลางชาวฝรั่งเศสอาจจะไม่ได้มีฟอร์มที่ดีมากนักกับทีมดังแห่งตูริน แต่หลายคนมองว่าการเข้ามาของเจ้าตัว ก็คงดีกว่าผู้กองกลางที่มีอยู่ดั้งเดิม โอกาสเริ่มจะเป็นของแมนยูเมื่อพูดคุยสัญญากับสโมสรได้เหมือนเคย แต่ปัญหาใหญ่กลับกลายเป็นว่าผู้เป็นแม่ของราบิโอต์ เรียกร้องเงินกินเปล่าสูงจนเกินไป ทำให้ดีลนี้ล้มพับในไม่กี่วันต่อมา  ทางเลือกของผีแดง ในซัมเมอร์นี้อาจจะมีความจำเป็น ที่จะต้องเซ็นกองกลางเข้ามาเพื่อยกระดับทีม และเพิ่มความแข็งแกร่ง และแคนดิเดตที่เมียงมองก็มีน้อยคนที่จะให้ความสนใจ เข้ามาเล่นกับทีมที่ไม่ได้ไปเล่นถ้วยใหญ่อย่างยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

                ล่าสุดมีข่าวที่กระพือมาอย่างไม่ขาดสายว่า ทางเลือกของผีแดง คนใหม่ที่เป็นกองกลางของทีมยักษ์ใหญ่ของโลกอย่างรีลมาดริด มีความสนใจและไม่ปิดกั้นโอกาสการย้ายเข้ามาร่วมทัพ คาซิเมโร่เป็นอีกหนึ่งในกองกลางระดับเวิลด์คลาส ที่อาจจะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่จะทำให้แมนยูได้กลับมาสู่ฟอร์มที่เป็นร่องเป็นรอยมากยิ่งขึ้น แต่ดีลนี้ก็คงจะต้องติดตามกันไปอย่างต่อเนื่อง เพราะจนถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้ตัวแน่แล้ว

You may have missed