“นักฟุตบอล” ดาวดังของโลกที่โดนแฟนบอลเกลียดมากที่สุด

นักฟุตบอล แฟนบอลเกลียด

                เรื่องนิสัยใจคอของ นักฟุตบอล มันไม่ได้เป็นสิ่งที่จะต้องเหมือนกันหมด ไม่ว่าการเป็นนักฟุตบอลระดับโลก จะต้องได้ลงสนามแข่งขันกับรายการโด่งดัง และมีผู้ติดตามอยู่ทั่วโลก แต่ปัญหาของเรื่องนิสัยมันก็ไม่ได้จะมีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด ซึ่งต้องบอกว่ามีนักฟุตบอลดาวดังของโลก ต่างก็มีนิสัยส่วนตัวที่บางครั้งมันก็เป็นที่สร้างความเกลียดชังจากบรรดาแฟนบอลได้มากมาย แม้ว่าฝีเท้าของพวกเขาจะจัดอยู่ในระดับโลกก็ตาม

นักฟุตบอล

บรรดา “นักฟุตบอล” ดาวดังของโลก ที่มีนิยสัยแย่จนโดนแฟนบอลเกลียดมากที่สุด

                ดิเอโก้ คอสตา เป็นกองหน้าดาวดังที่ต้องนำเอาไว้ในลิสนี้อย่างแน่นอนเจาะข่าวฟุตบอล ซึ่งถือได้ว่าเขานั้นก็เป็นนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จในการเป็นกองหน้า ทั้งกับทีม แอตเลติโก้ มาดริด และ เชลซี แต่ปัญหาของเขานั้นที่ทำให้เขาไปได้ไม่ไกลนักก็คือเรื่องของนิสัย ซึ่งเขามักจะชอบมีเรื่องกับนักเตะทีมคู่แข่ง ฝั่งตรงข้ามอยู่เสมอ ชอบที่จะเล่นนอกเกมและรุนแรงจนมันทำให้เป็นเรื่องที่แฟนบอลต่างเกลียดชัง แม้แต่กระทั่งแฟนบอลของทีมตัวเอง

หลุยส์ ซัวเรส อีก 1 กองหน้าที่ประสบความสำเร็จมากๆในปัจจุบันนี้ เขาถูกยกให้เป็นกองหน้าที่มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุดคนหนึ่งของโลก แต่ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องนิสัยใจคอแล้ว ก็เป็นนักฟุตบอลที่มีความเจ้าเล่ห์สูงมาก บางครั้งเขาก็ชอบเล่นนอกเกม ที่สำคัญนั้นเขาชอบกัดไปที่นักฟุตบอลคู่แข่ง ซึ่งก็มีผลทำให้บรรดาแฟนบอลทีมฝั่งตรงข้ามนั้นต่างรู้สึก ไม่ดีกับการเล่นนอกเกมของเขาที่มันดูจะเกินไป

นักฟุตบอล แฟนบอลไม่ชอบ

เซร์คิโอ รามอส ถูกยกให้เป็นกองหลังที่แฟนบอลฝั่งตรงข้ามเกลียดมากที่สุดคนหนึ่ง จากสาเหตุที่เขานั้นมันจะเล่นรุนแรงกับผู้เล่นฝั่งตรงข้าม ที่เขานั้นจะต้องทำหน้าที่สกัดกั้น ซึ่งนักฟุตบอลที่ต้องเผชิญหน้ากับเขาหลายคนนั้นก็ได้รับอาการบาดเจ็บที่รุนแรง ซึ่งมันก็เป็นผลเสียทำให้แฟนบอลรู้สึกเกลียดเขาเอามากๆ โดยเฉพาะแฟนบอลฝั่งตรงข้าม แต่ก็ได้รับคำชื่นชมจากแฟนบอลทีมตัวเองด้วยเขาเป็นนักฟุตบอลที่ทุ่มเทเกินร้อย  

You may have missed