“นักเตะสตาร์ดัง” ที่ไม่เคยได้ใบแดงเลยในการเล่นอาชีพของพวกเขา

นักเตะสตาร์ดัง กิ๊ก

                การได้ใบแดงในกีฬาฟุตบอล เรียกได้ว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมาก และยิ่งกับการเป็นนักฟุตบอลระดับอาชีพ แน่นอนว่ามันจะต้องมีโอกาสที่จะได้สัมผัสกับใบแดงสักครั้งในชีวิต กับช่วงเวลาการลงสนามเล่นกีฬาฟุตบอลวันยาวนานมากถึง 20 กว่าปี แต่ก็มี นักเตะสตาร์ดัง ที่พวกเขานั้นไม่เคยได้รับใบแดงเลยในอาชีพ ซึ่งเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มากเลยทีเดียว

นักเตะสตาร์ดัง ลาห์ม

3 นักเตะสตาร์ดัง ที่ไม่เคยได้ใบแดงเลยในการเล่นอาชีพของพวกเขา

                ไรอัน กิกส์ นักเตะสตาร์ดังปีกพ่อมดทีมชาติเวลส์ผู้นี้ ประสบความสำเร็จมากกับการค้าแข้งกับทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาอยู่กับทีมนี้ทีมเดียวเท่านั้นเจาะข่าวฟุตบอล เริ่มต้นอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเป็นนักเตะในยุคของคลาสออฟ 92 ซึ่งเป็นยุคที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมาย เขาก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ยาวนานกว่า 24 ปี ที่เขาลงสนามให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสิ่งที่น่าเหลือเชื่อมากก็คือเขาไม่เคยได้รับใบแดงเลยสักครั้งเดียวในอาชีพการค้าแข้งของเขา

ฟิลิปป์ ลาห์ม เรียกได้ว่าเขาถูกยกย่องว่าเป็นสุภาพบุรุษลูกหนังของโลกตลอดกาล ด้วยการที่ตำแหน่งที่เขาเล่นนั้นคือตำแหน่งกองหลัง ซึ่งต้องมีการเข้าปะทะคู่แข่งและมีความเสี่ยงได้รับใบแดงมากที่สุดในบรรดา ตําแหน่งในทีมฟุตบอล  แต่ที่น่าแปลกใจก็คือเท่านั้นไม่เคยได้รับใบแดงเลยสักครั้งเดียวด้วยการเล่นที่เป็นเช่นนี้ทำให้เขาได้รับฉายาว่าสุภาพบุรุษลูกหนังจึงเท่านั้นก็เป็นนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จทั้งกับระดับทีมชาติเยอรมัน และสโมสรบาเยิร์น มิวนิค 

นักเตะสตาร์ดัง ราอู

ราอูล กอนซาเลส เขานั้นก็เป็นอีกหนึ่งสุดยอดกองหน้าตลอดกาลของทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เริ่มต้นมาจากการเป็นนักเตะในฟุตบอลในทีมเยาวชนของทีม ซึ่งแม้ว่าเขานั้น จะไม่ได้แขวนสตั๊ดกับทีม ราชันชุดขาว แต่เขาก็ค้าแข้งกับทีม เรอัล มาดริด ยาวนานกว่า 16 ปี มาตลอดการลงสนามของเขาในอาชีพการค้าแข้งทั้งหมด ก็ไม่เคยรับใบแดงเลยสักใบเดียว

You may have missed