“ป็อกบา” พี่ชาย โดนตำรวจตั้งข้อหาข่มขู่น้องชายตัวเองหวังรีดเงิน

ป็อกบา โดนรีดเงิน

            ป็อกบา กองกลางเลือดน้ำหอมของ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกเปิดเผยว่า พี่ชาย ๆ ของเขาที่ชื่อ “มาติอัส” ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาพยายามข่มขู่เขาเพื่อหวังรีดเงินจำนวน 13 ล้านยูโร ซึ่งพี่ชายอ้างว่าเป็นค่าตอบแทนที่ตนเองคอยปกป้องดูแลน้องชายมาตลอดหลายปี ขณะที่ทางด้านทนายความของพี่ชายดาวเตะวัย 29 ปี ออกมายืนยันว่า ลูกความของตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์และจะขอสู้คดีให้ถึงที่สุด

ป็อกบา

“ป็อกบา” ถูกพี่ชายแท้ ๆ รวมหัวกับเพื่อนขู่แฉเรื่องลับ ๆ แลกเงิน 13 ล้านยูโร

            ปอลป็อกบา มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกวัย 29 ปี ออกมาแฉ เจาะข่าวฟุตบอล เมื่อหลายวันก่อนว่า ตนถูก “มาติอัส” พี่ชายแท้ ๆ รวมหัวกับเพื่อนสมัยเด็กขู่เข็ญเรียกเงินจำนวน 13 ล้านยูโร หรือประมาณ 465 ล้านบาท โดยอ้างว่าเป็นค่าตอบแทนที่พวกเขาให้การคุ้มครองดาวเตะชาวฝรั่งเศสมาตลอดหลายปี และหากตอบปฏิเสธ อีกฝ่ายก็ขู่ว่าจะเอาเรื่องลับ ๆ ส่วนตัวของเขาไปประจานให้โลกรู้  นอกจากนี้ มาติอัส ยังเคยโพสต์คลิปแฉลงโซเชียลว่า น้องชายของเขาคนนี้ไม่ใช่คนดี แต่มีเรื่องเลวร้ายปิดบังไว้มากมาย

พี่ชาย ป็อกบา

            อย่างไรก็ตาม มาติอัส ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองน้ำหอมจับกุมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวถูกดำเนินคดีในข้อหาขู่เข็ญเพื่อเอาทรัพย์สินจากน้องชายของตัวเอง ขณะที่ทนายความของ มาติอัส ออกมายืนยันว่า ลูกความของตนเป็นผู้บริสุทธิ์และจะขอสู้คดีให้ถึงที่สุด ปัจจุบัน มาติอัส กำลังถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำเพื่อเตรียมขึ้นศาลพิจารณาคดี

            สำหรับ ปอลป็อกบา ตกเป็นข่าวฉาวกับคนในครอบครัวและเพื่อนร่วมทีมตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เขาก็เคยถูกแฉว่า จ้างหมอผีแอฟริกัน ให้ทำคุณไสยสาปแช่งเพื่อนร่วมทีมบางรายที่เขาไม่ชอบขี้หน้าสมัยค้าแข้งอยู่กับทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงมีข่าวความขัดแข้งกับคนในครอบครัวบ่อยครั้ง โดยเฉพาะพี่ชายของตัวเอง ก่อนจะกลายเป็นข่าวดังเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

You may have missed