“เมสัน กรีนวู้ด” โอกาสที่จะได้ลงเล่นกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

เมสัน กรีนวู้ด แมนยู

หลังจากเกิดเรื่องที่ เมสัน กรีนวู้ด นั้นทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนทำให้ต้องถูกดำเนินคดีซึ่งทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดศาลตัดสินใจที่จะลบรายชื่อของเขาออกจากผู้เล่นของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะลุยศึกแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2022-23 นี้รวมไปถึงในเรื่องของการยกเลิกการขายสินค้าที่มีความเกี่ยวข้องเกี่ยวกับตัวเขาออกไปจนหมด หรือจะเรียกว่าตัดหางปล่อยวัดไปเลยก็คงจะไม่ผิดนัก

รวมไปถึงในเรื่องของการที่สปอนเซอร์ที่ให้การสนับสนุนในตัวเข้ามาโดยตลอดก็ทำการยกเลิกการสนับสนุนไป ซึ่งถือได้ว่าคดีความที่เกิดขึ้นนั้นเป็นคดีที่รุนแรง และสร้างความเสียหายให้กับชื่อเสียงของสโมสรไปด้วย จึงทำให้ เมสัน กรีนวู้ด นั้นกลายเป็นผู้เล่นที่ดูจะกลายเป็นคนที่หมดอนาคตในวงการลูกหนังไปเลยแต่ล่าสุดเขากลับมามีชื่ออยู่ในนักเตะอายุไม่เกิน 21 ปีของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง 

เมสัน กรีนวู้ด

“เมสัน กรีนวู้ด” กับโอกาสที่จะได้ลงสนามกับทีมชุดใหญ่ของ ปีศาจแดง 

                ถ้าหากจะพูดถึงฝีเท้าของ เมสัน กรีนวู้ด นั้นก็ต้องบอกว่าเขาเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหน้าที่ถือได้ว่าทำผลงานได้ดีที่สุด เจาะข่าวฟุตบอล เลยก็ว่าได้ถ้าหากเทียบกับบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งคนอื่นๆที่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้ก็ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยอายุเพียงแค่ 17 ปี เท่านั้น

เมสัน กรีนวู้ด กลับลงสนาม

ซึ่งผลงานของเขานั้นในการลงสนามไปแล้ว 129 นัดก็ยิงไม่ได้ถึง 35 ลูก ทำให้ฝีเท้าของเขานั้นเป็นเรื่องที่เป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากถ้าหากว่าจะหมดอนาคตในวงการลูกหนังไป เพราะเขานั้นเป็นกองหน้าที่สามารถยิงได้ทั้งเท้าซ้ายและเท้าขวา ซึ่งหาได้ยากในปัจจุบันนี้ จึงทำให้การที่เขามีรายชื่อในชุดนักเตะอายุไม่เกิน 21 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การที่จะถูกเรียกมาติดทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้นั้นก็มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นตามมา 

You may have missed