นาโปลี ปฏิเสธ โด้

รายงานระบุว่าสโมสร นาโปลี ปฏิเสธเซ็นสัญญาคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ร่วมทีมเดือนมกราคม หลังสตาร์วัย 37 ปี กำลังตกที่นั่งลำบากกับบทบาทตัวสำรองในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดฤดูร้อนที่ผ่านมาเจ้าของรางวัลนักเตะตยอดเยี่ยมฟีฟา 5 สมัย ประกาศตัวชัดเจนต้องการย้ายออกจากโอล์ดแทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากตัวนักเตะต้องการลงเล่นรายการแชมป์เปียนลีก

นาโปลี

นาโปลี โต้ข่าวเซ็นโด้

หลังคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ แสดงพฤติกรรมบางทำเอาตัวนักเตะเจาะข่าวฟุตบอล ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเยือนเชลซ๊เสมอ 1-1 สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ปัจจุบันสัญญาสตาร์ชาวโปรตุรกรีสในโอล์ด แทร็ฟฟอร์ดกำลังหมดลงฤดูร้อน 2023 ขณะเดียวกันความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากในเดือนมกราคมก็ยังคงมี ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย และทีมดังจากเมืองเมเปิล

แต่ล่าสุดสโมสรนาโปลีปฏิเสธเซ็นสัญญาตำนานแห่งโอล์ด แทร็ฟฟอร์ดแล้ว “ข่าวกับโรนัลโด้เดือนมกราคม ?” คริสติอาโน่ จิอันโทรี่ ผอ.การกีฬาทีมดังกัลโช่กล่าวผ่าน DAZN “ชัดเจนว่าเราจะไม่เซ็นนักเตะคนใดเข้าทีมในเดือนมกราคมอย่างแน่นอน” “ทีมของเราไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอะไรทั้งนั้น เพราะเรามีทีมที่ดีที่กำลังลุ้นตำแหน่งแชมป์เซเรียอา และรอบลึกแชมป์เปี้นยลีก”

cr7

อนาคตของโรนัลโด้หลังจากนี้

“บางทีฟุตบอลอาจเป็นเรื่องเรียบง่าย แค่คุณจำเป็นต้องทำในสิ่งที่สามารถทำได้ นั่นก็คือเสถียรภาพทางการเงินเป็นสำคัญ” ปาโบล ลองโกเรีย ประธานมาร์กเซยออกโรงปฏิเสธ ร่วมงานแข้งวัย 37 ปี เช่นเดียวกับสโมสรนาโปลี “เรามีทีมที่ดี เรามีผู้เล่นมากมายสามารถเล่นเข้าร่วมกันได้อย่างดี” ประธานโอแอมป์กล่าว

ปัจจุบันคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เพิ่งตะบันประตูที่ 701 โดยยิงไปได้ 3 ประตูจาก 2 เกมล่าสุด รวมถึงเกมยูโรปากับเชอริเชฟฟ์กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันบาทบาทของอดีตสตาร์ลอสบรองโกส์กลับลดลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะนักเตะเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และอองโทนี่ มาร์กซิยาล ภายใต้การบริหารทีมของเอริค เทนฮาค ซึ่งนั่นหมายความว่านักเตะวัย 37 ปี มีโอกาสอยู่โอล์ด แทร็ฟฟอร์ดจนถึงเดือนพฤษภาคมเลยทีเดียว

You may have missed