อินเตอร์ มิลาน ล้มแผนคว้า “บาโลกุน” หลัง ปืนใหญ่ โก่งค่าตัวแพงเกินเหตุ

อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งลีกอิตาลี ตกเป็นข่าวว่า ได้ล้มแผนคว้าตัว “โฟลาริน บาโลกุน” (Folarin Balogun) กองหน้าดีกรีทีมชาติสหรัฐอเมริกา ของ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทีมดังเมืองผู้ดีพยายามโก่งค่าตัวนักเตะแพงเกินเหตุ

โดยว่ากันว่าทาง อาร์เซน่อล ต้องการค่าตัวนักเตะไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร ขณะที่ “งูใหญ่” พร้อมจ่ายได้ไม่เกิน 35 ล้านยูโรเท่านั้น ส่งผลให้การเจรจาถึงทางตันตั้งแต่เริ่ม

อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน เบนเข็มล่า “สคามัคก้า” ของ เวสต์แฮม ทดแทน บาโลกุน

            อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูก “ฟาบริซิโอ โรมาโน่” นักข่าวคนดังเปิดเผยว่า ได้ยุติการเจรจากับ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อคว้าตัว “โฟลาริน บาโลกุน” แนวรุกดาวรุ่งวัย 22 ปี มาร่วมทีมในช่วง ตลาดซื้อ-ขาย หน้าร้อนนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทีมดังฝั่งอังกฤษ ปักป้ายราคาขายไว้ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,500 ล้านบาท

แต่บางสื่อก็รายงานว่าต้องการไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโร หรือราว 1,875 ล้านบาทเลยทีเดียว ขณะที่ “งูใหญ่” พร้อมจ่ายไม่เกิน 35 ล้านยูโร หรือราว 1,310 ล้านบาทเท่านั้น ส่งผลให้การเจรจาไม่มีอะไรคืบหน้า จนทาง อินเตอร์ ตัดสินใจถอนตัวจากโต๊ะเจรจา เจาะข่าวฟุตบอล

อินเตอร์ มิลาน บาโลกุน

            สำหรับ บาโลกุน โชว์ฟอร์มในฤดูกาลที่แล้วได้อย่างยอดเยี่ยม ลงเล่นไป 39 นัด ซัดไป 22 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ แถมเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวยังได้ลงเล่นให้ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในรายการ คอนคาเคฟ เนชันส์ ลีก พบกับ เม็กซิโกอ และ แคนาดา และสามารถทำได้ 1 ประตู

            เดิมทีอินเตอร์ มิลานต้องการได้ บาโลกุน ไปเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าทดแทน “โรเมลู ลูกากู” หัวหอกทีมชาติเบลเยียมที่ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ เชลซี ได้ แต่เมื่อตกลงกับ อาร์เซน่อล ไม่ได้ พวกเขาจึงเบนเข็มไปหา “จานลูก้า สคามัคก้า” กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยยื่นข้อเสนอแรกไปที่ 20 ล้านยูโร หรือราว 750 ล้านบาท แต่ถูกตอบปฏิเสธกลับมา และกำลังเตรียมยื่นข้อเสนอรอบสองไม่ต่ำกว่า 35 ล้านยูโร หรือราว 1,310 ล้านบาท ไปให้ เวสต์แฮม พิจารณาอีกรอบในเร็ว ๆ นี้

ติดตามข่าวสาร ufawallet เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลแบบไม่ขาดสาย ส่งตรงถึงมือคุณอย่างมีคุณภาพ

Latest Posts

You may have missed