แมนฯ ซิตี้ ไฟเขียว “คัลวิน ฟิลลิปส์” ย้ายทีมได้เดือนมกราคมนี้

แมนฯ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเมืองผู้ดี ตกเป็นข่าวว่า ได้เปิดไฟเขียวให้ “คัลวิน ฟิลลิปส์” (Kalvin Phillips) กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ สามารถย้ายทีมได้ในช่วงตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้ หากมีข้อเสนอจากสโมสรที่นักเตะแสดงความสนใจยื่นเข้ามาให้พิจารณา

เพียงแต่ต้องเป็นตัวเลขที่เหมาะสมเท่านั้น โดยเชื่อกันว่า ดาวเตะวัย 27 ปี กระสันอยากย้ายออกจากถิ่น เเอติฮัด สเตเดี้ยม เพราะต้องการโอกาสลงเล่นมากขึ้น หลังถูกดร็อปเป็นเพียงตัวสำรองในฤดูกาลนี้ ได้ลงเล่นในเกมลีกไปแค่ 3 นัดเท่านั้น

แมนฯ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ พร้อมปล่อยยืม “ฟิลลิปส์” แต่ต้องจ่ายค่าจ้างนักเตะเต็มจำนวนเอง

            แมนฯ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกสื่อ เดลี่ สตาร์ เปิดเผยว่า ได้ตัดสินใจเปิดไฟเขียวให้ “คัลวิน ฟิลลิปส์” มิดฟิลด์ตัวรับวัย 27 ปี สามารถย้ายทีมได้ในตลาดซื้อ-ขายช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หลังนักเตะแสดงท่าทีต้องการย้ายออกจากถิ่น แอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น เนื่องจากถูกผู้จัดการทีม “เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” สั่งดร็อปเป็นเพียงตัวสำรองตั้งแต่ต้นฤดูกาล

แม้ในช่วงเวลาที่กองกลางตัวหลักอย่าง “โรดรี้” ติดโทษแบน 3 เกม แต่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็ยังถูกมองข้าม ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่เกม คาราบาวคัพ และได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ไปเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น ซึ่งสถานการณ์ของ ฟิลลิปส์ ในตอนนี้ไม่เป็นผลดีต่อการรักษาตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษที่กำลังจะต้องทำศึก ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ในช่วงกลางปีหน้า เจาะข่าวฟุตบอล

แมนฯ ซิตี้ คัลวิน ฟิลลิปส์

            ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ฟิลลิปส์ เป็นคนตัดสินใจบอกผู้บริหารของ “เรือใบสีฟ้า” ว่าขออยู่สู้ต่อเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง แต่ตอนนี้ดูเหมือนเจ้าตัวจะเปลี่ยนใจและต้องการโอกาสลงสนามเพื่อไม่ให้หลุดทีมชาติมากกว่า ซึ่งทางทีมดังเมืองแมนเชสเตอร์ก็พร้อมสนับสนุนนักเตะ โดยยินดีที่จะขายขาดหรือปล่อยยืมให้สโมสรที่สนใจ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องรับผิดชอบจ่ายค่าจ้างนักเตะที่สัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ หรือประมาณ 6.6 ล้านบาทแบบเต็มจำนวน และทำเงื่อนไขซื้อขาดหลังจบฤดูกาลนี้

            สำหรับแมนฯ ซิตี้คว้าตัว คัลวิน ฟิลลิปส์ มาร่วมทีมจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัวราว 45 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,990 ล้านบาท ufabet1688 ลงเล่นไปแล้ว 26 นัด รวมทุกรายการ

Latest Posts

You may have missed