แมนฯ ซิตี้ คอตก วูลฟ์แฮมป์ตัน บอกปัดข้อเสนอแรกยื่นซื้อ “มาเตอุส นูเนส”

แมนฯ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ สโมสรแชมป์แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ถูก “หมาป่า” วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส บอกปัดข้อเสนอแรกที่ยื่นซื้อ “มาเตอุส นูเนส” (Matheus Nunes) กองกลางดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ไปร่วมทีมในราคารวม 47 ล้านปอนด์

โดยคาดกันว่าทาง “เรือใบสีฟ้า” ยังคงไม่เลิกล้มแผนการล่าตัวมิดฟิลด์วัย 24 ปี และกำลังเตรียมปรับปรุงข้อเสนอเพื่อยื่นซื้อเป็นรอบที่สอง ซึ่งคาดว่าน่าจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าข้อเสนอแรกพอสมควร

แมนฯ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องหาตัวแทน “เควิน เดอ บรอยน์” ที่เจ็บหนักต้องพักหลายเดือน

            แมนฯ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเมืองผู้ดี ถูก สกายสปอร์ต เปิดเผยว่า ได้ถูก “หมาป่า” วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คู่ร่วมลีกตอบปฏิเสธข้อเสนอซื้อ “มาเตอุส นูเนส” มิดฟิลด์วัย 24 ปี มูลค่ารวม 47 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,080 ล้านบาท หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง “ฟาบริซิโอ โรมาโน่” นักข่าวชาวอิตาเลียนได้ออกมาเปิดเผยว่า การเจรจาระหว่าง “เรือใบสีฟ้า” กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน เป็นไปได้ด้วยดีและคาดว่าจะปิดดีลได้ภายใน 24 – 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้ แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าข้อเสนอแรกไม่ได้รับการตอบรับ  ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่า “เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” กุนซือใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นต้องหากองกลางรายใหม่มาเป็นตัวแทน “เควิน เดอ บรอยน์” ยอดเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ที่ได้รับบาดเจ็บหนักต้องพักยาวหลายเดือน โดยก่อนหน้านี้เขามีแผนที่จะล่าตัว “ลูกัส ปาเกต้า” กองกลางของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ก็ล้มเลิกแผนการ หันไปให้ความสนใจ มาเตอุส นูเนส ของ วูลฟ์แฮมป์ตัน และ “เอเรเบซี่ เอเซ่” ของ คริสตัล พาเลซ แทน เจาะข่าวฟุตบอล

แมนฯ ซิตี้ วูลฟ์แฮมป์ตัน

            อย่างไรก็ตามแมนฯ ซิตี้ยังคงไม่ล้มเลิกแผนการล่าตัว นูเนส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขากำลังเร่งปรับปรุงข้อเสนอเพื่อเตรียมยื่นให้ วูลฟ์แฮมป์ตัน พิจารณาเป็นรอบที่สอง ซึ่งคาดว่ารอบนี้น่าจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่ารอบแรกพอสมควร

            สำหรับ มาเตอุส นูเนส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาค้าแข้งกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัวกว่า 38 ล้านปอนด์ หรือราว 1,680 ล้านบาท ลงเล่นไปแล้ว 41 นัด ทำได้ 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ufabet ส่วนผลงานกับทีมชาติโปรตุเกสนั้น เจ้าตัวลงเล่นไปแล้ว 11 นัด ทำได้ 1 ประตู

Latest Posts

You may have missed