ก้าวพลาดไปนิดเดียวชีวิตเปลี่ยน “อาร์เซน่อล” พ่ายให้กับทีม ไบรท์ตัน 1-2

0
อาร์เซน่อล - ไบรท์ตัน

                กลับมาอีกครั้งหลังจากทีพัฟื้นอยู่เป็นเวลนานของที่มระดับตำนานที่มีชื่อว่า อาร์เซน่อล ซึ่งในตอนนี้พร้อมที่ทำการแข่งขันเต็มที่แล้ว โดยได้เข้าไปชิงชัยในศึกการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ของประเทศ อังกฤษ ที่ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ไม่นานนี้เองก่อนที่จะยุติการแข่งขันทั้งหมดหลังจากการแพร่เชื้อ Covid19 ก่อนหน้านั้นเอง ทีม ปืนใหญ่ ได้บุกเข้าไปเยือนทีมเจ้าบ้านถึง อเมริกา

เลยที่เดียวกละได้จัดสถานที่การแข่งขันใน เอ็กซ์เพรส คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม จึงทำให้แต่ล่ะทีมต้องหงัดไม้เด็ดของแต่ล่ะคนขึ้นมาสู้กันให้สุดความสามารถ

รายละเอียดระหว่างการแข่งขัน

อาร์เซน่อล - ไบรท์ตัน

            ในช่วงแรกของศึกการปะทะ ระหว่างทีมอาร์เซน่อล ซึ่งในครั้งนี้ต้องเข้าไปเป็นทีมเยือนของ ไบรท์ตัน ที่ในครึ่งแรกแต่ล่ะฝ่ายได้มีการดูรูปแบบฟอร์มการเล่นของแต่ล่ะทีมกันอยู่จึงทำให้เสียเวลาไปอยู่สักพักหนึ่ง แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับทีมเยือนอย่างอาร์เซน่อล จนได้ เมื่อทางผู้รักษาประตูอย่าง แบรนด์ เลโน่ ได้เสียหลักในจังหวะการแย่งชิงบอลกันอย่างชุลมุน จนพลาดท่าให้กับ นีล เมาเปย์ กองหน้าฝ่ายตรงข้าม ทำให้เกิดอุบัติเหตุทำให้หัวเขาบิดไม่สามารถทำการแข่งขันต่อได้

ซึ่งทำให้ผลสกอร์ตในช่วงแรกยังไม่มีใครตีไข่แตกได้ ต่อมาหลังจากได้พักครึ่งแรกและปรับเปลี่ยนแผ่นใหม่ ในครั้งนี้ นิโกลาส์ เปเป้ ได้เป็นผผู้ครองบอลหลุดเดี่ยวยิงทำประตูให้กับทีม ปืนใหญ่ ได้ไป 1-0  ซึ่งเป็นการยั่วโมโหให้กับทีมเจ้าบ้านที่ไม่ยอมแพ้ในนาทีที่ 68 ลูอิส ดังค์ ได้ทวงคืนประตูให้กับทีม ไบรท์ตัน ตีเสมอไปได้ หลังจากที่ได้ตีเสมอกันได้สักพักหนึ่ง ในนาทีที่ 75 ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกันและมีทีท่าว่าจะเสมอในนัดนี้ แต่ที่ไหนได้เมื่อ นีล เมาเปย์ ได้เป็นผู้คองบอลและยิงประตูเป็น 1-2 ตีปืนใหญ่พ่ายแพ้กลับบ้านไปในเกมนี้

อันดับของทีม อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล - ไบรท์ตัน

            หลังจากการแข่งขันทำให้อาร์เซน่อล ตกอยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง ทำผลงานจากการแข่งขัน 30 นัด และมีคะแนนอยู่ที่ 40 แต้ม จึงทำให้  ไบรท์ตัน ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 15 แข่งไป 30 นัด มีแต้มเพิ่มขึ้นมา 32 แต้ม

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed