ยังเหนียวแน่นอยู่! คนสนิทยัน “โอซิล” อยู่เป็นกำลังสำคัญปืนใหญ่

0
เมซุต โอซิล

คนสนิทของ “เมซุต โอซิล” สุดยอดกองกลางของทีม อาร์เซน่อล ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในช่วงระหว่างการเก็บตัวซัมเมอร์นี้ตัวนักเตะออกมารับประกันแล้วว่าจะไม่มีการชิ่งทิ้งหนีทีมรักเพื่อไปค้าแข้งกับทีมอื่นอย่างแน่นอน

หลังจากที่นักเตะตกเป็นประเด็นในเรื่องการหาบ้านใหม่เพราะรู้สึกเบื่อหน่ายพี่ต้องนั่งตบยุงอยู่ที่ข้างสนาม แต่ถึงกระนั้นมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่อนาคตของแข้งมิดฟิลด์อาจจะพันตัวเองไปเล่นที่ลีกค้าแข้งทางโซนฝั่งเอเชีย  สื่อฟุตบอลต่างประเทศรายงาน 

เมซุต โอซิล

เออร์คุต โซกุต” นายหน้าคนสนิท ของดาวยิงคนดัง “เมซุต โอซิล

เออร์คุต โซกุต นายหน้าคนสนิท ของดาวยิงคนดัง เมซุต โอซิล แข่งทีมอาร์เซน่อล สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะเหนียวแน่นอยู่กับทีมต้นสังกัดและจะไม่มีการย้ายไปซบทีมอื่นในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ซึ่งแข้งกองกลางเคยกล่าวไว้ว่าอยากจะอยู่เล่นกับทีมให้ถึงที่สุดก่อนที่จะผันอนาคตตัวเองไปเล่นที่ลีกต่างแดน 

เมซุต โอซิล

สำหรับ เมซุต โอซิล นับตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการย้ายรังของตัวเขาเอง แหล่งข่าวเผยว่า นักเตะไม่ต้องการอยู่ในสถานะผู้เล่นตัวสำรอง “สำหรับข่าวลือเรื่องการย้ายทีมที่ผ่านมาไม่เป็นความจริงทั้งนั้น นักเตะยังคงทำงานและฝึกซ้อมหนักในทุก ๆ วัน ตัวเขาจะยังคงอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปจนถึงซัมเมอร์ปีหน้า

เเละการที่ตัวของ เมซุต โอซิล ไม่ได้ลงสนามผมคิดว่ามันเป็นเรื่องการวางแผนการเล่นของทีมมากกว่า ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงผมขอตอบไว้ตรงนี้ มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ตัวนักเตะจะลองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ลีกโซนเอเชีย มีนักเตะหลายคนของลีกอังกฤษที่เลือกจะไปแขวนสตั๊ดที่ต่างแดน”เอเย่นห์คนสนิทกล่าว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed