หมดความพยายาม! หมาป่ายอมถอดใจปล่อยมือจาก “สมอลลิง”

0
สมอลลิง

โรม่า ออกมายอมรับผ่านสื่อว่าหมดความพยายามแล้วที่จะยื้อตัวของ คริส สมอลลิง ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปหลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมต้นสังกัดของนักเตะคนเก่งเลือกที่จะไม่ยอมให้ต่อสัญญาแบบยืมตัว

เพราะต้องการที่จะดึงตัวนักเตะกับสโมสรและขายขาดมากกว่า ยอมรับว่าได้รับผลกระทบหนักเพราะนักเตะและกลายเป็นกำลังสำคัญหลักให้แก่ทีมนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัว จากการรายงานข่าวของสื่อฟุตบอลอิตาลี

สมอลลิง

สื่อชั้นนำของอิตาลีได้ออกมาเผยว่า ทีมหมาป่า โรม่าสโมสรระดับชั้นนำในศึกกัลโช เซเรีย อา ออกอาการผิดหวังอย่างแรงหลังจากที่ไม่สามารถต่อรองเจรจาสัญญาการยืมแข้งนักเตะ คริส สมอลลิง ให้อยู่ร่วมทำศึกกับทีมต่อไป

แม้ทางทีมจะยื่นข้อเสนอต่าง ๆ มากมายไปแล้วก็ตามทีจะดูว่าจะไม่มีสัญญาณใด ๆ ตอบรับกลับมาเรียกได้ว่าเป็นความพยายามครั้งสุดท้ายจริง ๆ ซึ่งมีข่าวออกมาว่าทางต้นสังกัดของนักเตะคนดังต้องการที่จะนำตัวนักเตะกลับสโมสรเพื่อขายนักเตะในตลาดซัมเมอร์นี้

เพราะมีโอกาสเป็นไปได้น้อยมากที่ตัวของนักเตะจะถูกเรียกตัวกลับอยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือใหญ่

สมอลลิง

พวกเขาไม่ต้องการให้เรายืมตัว “คริส สมอลลิง” ต่อไป

“เราพยายามที่จะต่อรองเจรจากับทีมของนักเตะเเล้ว พวกเขาไม่ต้องการให้เรายืมตัว คริส สมอลลิง ต่อไป ผมขอยอมรับเลยว่าทีมได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก เพราะนับตั้งแต่ที่เขาได้ย้ายมาอยู่ค้าแข้งกับทีมเรา

เราได้วางให้เขาไปอยู่ในส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมและเป็นผู้เล่นตัวจริง เขาลงแข่งขันไปแล้วทั้งหมด 37 รายการและทำประตูไป 3 ประตู ซึ่งเป็นผลงานที่ดีมาก ๆ เขาเข้ากับนักเตะของทีมเราได้เป็นอย่างดีจนเหมือนเขาเป็นส่วนหนึ่งในทีมของเราไปแล้ว” กุนซือใหญ่กล่าว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed