“โอลโม่” มีแววย้ายซบ แมนยู คนนี้มายังไง!!

โอลโม่

การเปลี่ยนทีม หรือย้ายทีมของนักเตะดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษดูจะเป็นเรื่องปกติธรรมดาของนักเตะทุกคน รวมทั้งสโมสรดังต่าง ๆ ด้วย เนื่องจากแต่ละทีม แต่ละสโมสรต่างก็มีงบประมาณในเรื่องนี้อยู่แล้ว ทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องง่าย ๆ ที่ต่างก็ต้องแข่งขันดัน เพราะถ้าหากไปขั้วตรงกันก็ต้องมีเทคนิคในการแย่งตัวเกิดขึ้น เรียกว่าใครดีใครได้ก็แล้วกัน เนื่องจากการเสริมทีมนั้นเป็นเรื่องสำคัญ แม้ว่าในทีมตัวเองจะมีนักเตะที่มีฝีเท้าดีอยู่แล้วก็ตาม โอลโม่ ก็เป็นแข้งนักเตะที่อีกหนึ่งราย ที่บรรดาทีมต่างๆให้ความสนใจ

โอลโม่

“ดานี่ โอลโม่” เป็นที่จับตามองของทัพปีศาจแดง

ในฤดูการซื้อขายนักเตะที่จะถึงในเดือน ม.ค. 2022 นี้มีการทาบทามการทำสัญญากันได้หลายฉบับ ลองมาดูกันซิว่าสัญญาฉบับไหนจะเข้าตามคนแฟนลูกหนังอย่างเรา ๆ บ้าง

เริ่มด้วยดานี่ โอลโม่ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าเป็นดาวเด่นที่ยังไม่เข้าอันดับสักเท่าไหร่ แต่ถ้าจะดูอนาคตก็ต้องยอมรับว่าน่าจะไปได้ไกล เขาน่าจะมีโอกาสไปเล่นให้กับ แมนยู ที่กำลังส่องฟอร์มอยู่ หลังจากมีทีมที่ตามจีบอยู่อย่าง บาร์เซโลน่า ก็ทำท่าว่าน่าจะเข้าวิน

จากเว็บกีฬาชื่อดังได้รายงานว่า ดานี้ โอลโม่ตำแหน่งกองกลางของไลน์ซิก แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน อาจลชีพจรลงเท้าได้ย้ายไปเล่นให้กันผีแดง แมนยู ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษในฤดูกาลหน้า เพราะมีข่าวที่เชื่อมโยงกันอยู่หลายข่าว เดิมทีนั้นโอลโม่ ก็มีแววที่จะกลับถิ่นเดิม เพราะเจ้าบุญทุ่ม บาเซโลน่า ทีมดังแห่งลา ลีกา สเปนซึ่งเป็นสโมสรต้นสังกัดเดิมที่เคยให้การฝึกฝนมาก่อนในสมัยที่ยังเป็นเด็กเก็บบอล ซึ่งทางเจ้าบุญทุ่มก็ตกเป็นข่าวว่าต้องการได้ตัวเขาเช่นกัน ในฤดูกาลหน้านี้

ข่าวการเจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆให้ติดตาม และเพื่อนๆที่กำลังมองหาเว็บไซต์ ที่ได้เรื่องเกี่ยวกับโลกของฟุตบอล

โอลโม่

แต่จะอย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าวล่าสุดก็ได้ระบุว่า เจ้าบุญทุ่มบาเซโลน่า หันมาให้ความสำคัญกับ ราฮิม สเตอร์ลิงตำแหน่งกองหน้าของเรือใบสีฟ้า แมนซิอีกรายอยู่ในขณะเดียวกันเพื่อเป็นตัวเลือก แต่สำหรับผีแดงแมนยูก็กำลังให้ความสำคัญกับโอลโม่ไม่น้อย แต่พร้อมที่จะสอดแทรกได้ตลอดเวลา

นักเตะโอลโม่ วัย 23 ปี ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ ในลีก โครเอเชีย ได้มาอาศัญไลบ์ซิก เพื่อฤดูกาล 2020 ต้องถือว่าได้รับความสำคัญจากตันสังกัดไม่น้อย เขาได้ลงเล่นไปแล้ว 67 นัก สามารถทำประตูได้ 12 ประตู และแอสซิลต์อีก 14 ครั้ง

You may have missed