นักบุญแฮปปี้ “เชน ลอง” จรดน้ำหมึก ต่ออีก 2 ปี เป็นอย่างน้อย

0
จรดน้ำหมึก

นักบุญแฮปปี้ “เชน ลอง” จรดน้ำหมึก ต่ออีก 2 ปี เป็นอย่างน้อย

เชน ลอง ศูนย์หน้าตัวเป้าของทีมนักบุญ เซาแธมป์ตัน ขยายเวลาต่อสัญญากับทีมต่อไปอีก 2 ปี ลอง กล่าวว่า ผมรักในวิถีทางที่สโมสรก้าวเดินต่อ ผมชอบจุดยืนของสโมสรและมีความตื่นเต้นที่ได้ จรดน้ำหมึก ต่อไปอีก 2 ปี

กองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์กำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ แต่ว่าเขาก็ได้จรดน้ำหมึกกับทีมต่อไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2021/22

จรดน้ำหมึก

นักเตะอายุ 33 ปีรายนี้เข้าร่วมทีมนักบุญ ตั้งแต่ เดือนสิงหาคม 2014 และเป็นกำลังสำคัญในทีมของราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทล ตั้งแต่ที่ผู้จัดการทีมออสเตรียเข้าคุมทีมเมื่อ 18 เดือนที่แล้ว

ราล์ฟได้เซ็นขยายสัญญาใหม่กับทีมออกไปอีก 4  ปีกล่าวว่า ลองเป็นนักเตะคนสำคัญของผม เขายิงประตูได้มากมายและยังสร้างโอกาสผลิตสกอร์ให้เพื่อนร่วมทีมได้ในหลายครั้ง

ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่คุณภาพสูงคนหนึ่ง เป็นนักเตะที่เล่นเป็นทีมและเป็นคนที่สร้างความคิดเชิงบวกให้กับกลุ่มนักเตะที่เขาเล่นด้วย ตัวอย่างเช่นเขาสามารถแนะนำนักเตะวัยรุ่นถึงการปฏิบัติตัวทั้งในและนอกสนาม นั่นเป็นข่าวดีจริงๆที่เขาได้อยู่กับนักบุญอีกสองปี

จรดน้ำหมึก

ส่งเชน ลองกล่าวว่าผมเห็นการเติบโตของทีมและเห็นการช่วยเหลือกัน ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมและพอใจมากที่ได้จรดน้ำหมึกครั้งนี้

กีโด้ คาริลโล่ศูนย์หน้าตัวยืมของเซาแธมป์ตัน (ต้นสังกัดที่แท้จริง) ที่ปัจจุบันย้ายไปเล่นที่เลกาเนส แบบยืมตัว รู้สึกแฮปปี้มากที่ได้รับสายโทรศัพท์จากทีมยักษ์ใหญ่ โบคา จูเนียร์

กองหน้าวัย 29 ปีรายนี้เปิดเผยความตั้งใจอยากจะเล่นที่ทวีปยุโรปต่อ แต่เมื่อโบคา จูเนียร์สโมสรยักษ์ใหญ่จากอเมริกาใต้ติดต่อมาเขาก็ลังเลใจ แต่ว่าไม่ปิดโอกาสในการย้ายทีม ผมต้องการอยู่ที่ยุโรป ผมไม่ต้องการกลับไป

จรดน้ำหมึก

แต่เมื่อผมได้รับโทรศัพท์จาก ฮวน โรมัน ริเกลเม่นั่นเป็นนักเตะตำนานคนหนึ่งของโบคา จูเนียร์ เขาถามถึงความเป็นไปได้ที่ผมจะย้ายทีม โรมันโทรหาผมเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วนั่นทำให้ผมสับสนมาก เมื่อคนที่เป็นตัวแทนของโบคาคือนักเตะชื่อดังเช่น โรมันหรือคนอื่นๆ โทรมาหาคุณ ผมก็อยากจะไปเหมือนกัน

คาริลโล่ย้ายจากโมนาโกไปยังเซาแธมป์ตันทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อเดือนมกราคม 2018 และเขาได้ลงสนามที่อังกฤษเพียง 10 เกม จากนั้นก็มาเล่นที่สเปนอีก 6 เดือนและคาดว่าบางทีกีโด้จะไม่กลับไปแดนผู้ดีอีกแล้ว

ทั้งนี้เขาลงสนามให้เลกาเนส ตั้งแต่ปี 2018 ลงเล่นกว่า 46 เกม ทำได้ 6 ประตู เขาจัดว่าเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าที่ยิงประตูไม่เยอะ และหากทีมบ้านเกิดต้องการซื้อตัวจริงๆ เชื่อว่าเขาย้ายกลับอาร์เจนตินาแน่

ยังมีข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed