นักเตะต่างชาติ สุดฮอต ที่เราอาจจะได้เห็นในเวทีไทยลีกอีกครั้ง

0
นักเตะต่างชาติ

          แฟนบอลหลายๆท่านน่าจะทราบกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่าการแข่งขันฟุตบอลของบ้านเราหยุดพักมาตั้งแต่ช่วงเดือนมี.ค.เนื่องจากวิกฤตไวรัส COVID-19 ซึ่งทำให้ช่วงเวลานี้หลายๆสโมสรพากันเสริมทัพกันอย่างสนุกสนาน เพราะสามารถลงทะเบียนรายชื่อในการแข่งขันใหม่ได้ ซึ่งก็มี นักเตะต่างชาติ จำนวนหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากทีมในศึกไทยลีกหลายสโมสร และไม่แน่ว่าเมื่อการแข่งฟุตบอลไทยลีกนัดที่ 5 ได้เวียนกลับมาฟาดแข้งอีกครั้ง เราอาจจะได้เห็นนักเตะเหล่านี้กลับมาอีกครั้งก็เป็นได้

3 นักเตะต่างชาติ ที่อาจกลับมาไทยลีก

1.  เครตัน ซิลวา

นักเตะต่างชาติ

          เครตัน ซิลวา – แนวรุกฝีเท้าจัดชาวบราซิลเลี่ยนรายนี้ ก็เป็นนักเตะต่างชาติอีกคน ที่มีข่าวคราวเชื่อมโยงกับทีมในศึกไทยลีกหลายทีม และที่สำคัญเจ้าตัวยังเป็นนักเตะไร้สังกัดอีกด้วยในปัจจุบันซึ่งนับตั้งแต่แยกทางกับสุพรรณบุรี เอฟซี ในฤดูกาลก่อน ก็ยังไม่มีทีมไหนคว้าตัวเขาไปร่วมทัพเลย เนื่องจากอายุที่เริ่มมากขึ้นบวกกับค่าเหนื่อยที่ตั้งเป้าเอาไว้สูงถึง 7 แสนบาทต่อเดือน แต่ด้วยความที่เป็นนักเตะต่างชาติที่ประสบความสำเร็จในเมืองไทยอย่างมากแถมยังคุ้นเคยกับสไตล์ของฟุตบอลไทยเป็นอย่างดี ทำให้เจ้าตัวตกเป็นที่สนใจของพีที ประจวบ และตราด เอฟซี

2.ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต

นักเตะต่างชาติ

          ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต – ถือเป็นนักเตะต่างชาติที่ไม่มีแฟนบอลไทยคนไหนไม่รู้จักอย่างแน่นอนสำหรับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ที่ปัจจุบันมีอายุ 32 ปี กำลังค้าแข้งอยู่กับยะโฮร์ ทีมดังจากมาเลเซีย ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็มีข่าวหนาหูว่าจะกลับมาค้าแข้งในประเทศไทยอีกครั้ง โดยทีมที่มีข่าวเชื่อมโยงล้วนเป็นทีมระดับท็อปของประเทศทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น การท่าเรือ เอฟซี บีจีปทุม ยูไนเต็ด แบงค็อก ยูไนเต็ด รวมถึงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าด้วยเช่นกัน และดูเหมือนเจ้าตัวเองก็อยากจะกลับมาเล่นในไทยลีกเช่นกัน แต่ติดตรงที่ค่าเหนื่อยของเจ้าตัวนั้นสูงลิบลิ่วเลยทีเดียว

3.ชาช่า โคเอลโญ่

นักเตะต่างชาติ

          ชาช่า โคเอลโญ่นักเตะต่างชาติชาวบราซิลเลี่ยนวัย 34 กระรัต อดีตดาวยิงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด รายนี้ ออกมาเปิดเผยกับสื่อด้วยตัวเองเลยว่าอยากจะกลับมาค้าแข้งในประเทศไทยอีกครั้ง โดยชาช่า โคเอลโญ่นั้น กำลังพยายามฟิตร่างกายอย่างหนักหน่วง เพื่อที่จะกลับมาค้าแข้งในประเทศไทยอีกครั้งให้ได้ และถึงขนาดยอมรับลดค่าเหนื่อยที่เคยได้รับมากถึง 8-9 แสนบาทต่อเดือน เหลือเพียง 4-5 แสนบาทต่อเดือนเท่านั้น แต่ด้วยอายุที่ค่อนข้างมากบวกกับพฤติกรรมนอกสนามของเจ้าตัวที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก ทำให้ต้องรอดูครับว่าจะทีมไหนสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมหรือไม่

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed