ลุ้นต่อ!! “แวร์เนอร์” จะลงเอยทีมไหน หลังมีหลายทัพตามจีบเยอะ

0
แวร์เนอร์

แหล่งข่าวชื่อดังต่างประเทศ เผยว่าตอนนี้ แวร์เนอร์ นักเตะเนื้อหอมแห่ง เสือใต้ ที่ตอนนี้กำลังฟอร์มดีจนมีหลายทีมตามจีบอย่างหนัก โดยนักเตะรายนี้มีค่าตัวอยู่ที่ 49 ล้านปอนด์เท่านั้น ทั้งนี้ หงส์แดงให้ความสนใจนักเตะรายนี้อย่างมาก แต่อาจจะไม่สมใจเท่าไหร่ เนื่องจากมี เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคู่แข่งและให้ความสนใจนักเตะรายนี้ไม่แพ้ คงจะต้องเอาใจกันว่า แข้งดาวรุ่งรายนี้จะลงเอยที่ทีมใด จะเป็นหงส์แดง ผีแดง หรือว่าสิงห์น้ำเงิน คงต้องมาลุ้นกัน

ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตามจีบ แวร์เนอร์ หนักมาก

ที่ผ่านมานั้นทาง ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ รุกหนักมากสำหรับการตามจีบ แวร์เนอร์ แข้งทองที่ตอนนี้กำลังเป็นที่หมายตาของใครหลาย ๆ ทีม แต่ด้วยทางหงส์แดงทุนน้อยเนื่องจากโดนพิษโควิด – 19 ไปงานนี้เลยต้องลุ้นหนักว่าจะได้ตัวไปครอบหรือไม่ ในขณะเดียวกันแหล่งข่าวบางเจ้าก็บอกว่ามีโอกาสที่ แวร์เนอร์ จะย้ายไปผีแดง หากทางสโมสรให้เล่นในแบบที่เขาต้องการ ก็จะมีสิทธิ์ได้ตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน

นอกจากนี้ ทั้ง แมนยู และเชลซี สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะได้มากกว่า หงส์แดง เพียงแต่ว่า แวร์เนอร์ กับกุนซือเป็นคนบ้านเดียวกันจึงอาจจะทำให้นักเตะเบนไปทางลิเวอร์พูลมากกว่าทีมอื่น ๆ ทีนี้คงต้องมาดูรายละเอียดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าตัว ค่าเหนื่อย ที่สมเหตุสมผล ว่าทั้งนักเตะและต้นสังกัดจะพอรับได้หรือไม่ ซึ่งหากสามารถคว้าตัว แวร์เนอร์  ได้สำเร็จลิเวอร์พูลก็จะเสริมแกร่งให้กับทีมได้ นับว่าเป็นอาวุธสำคัญของทัพเลยทีเดียว งานนี้ใครจะได้นักเตะฟอร์มดีรายนี้ไป เร็ว ๆ นี้ได้รู้กันแน่นอน

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed