ฮาคิมี่ กับ สมอลลิ่ง 2 นักเตะดังฟอร์มแจ่มช่วงยืมตัว ในซีซั่นนี้

0
ฮาคิมี่ กับ สมอลลิ่ง

มาดูกันว่านักเตะยืมตัวในซีซั่นนี้มีใครที่โชว์ฟอร์มเด่น ๆ กันบ้าง สำหรับซีซั่นนี้ต้องบอกเลยว่า มีนักเตะหลายคนเลยทีเดียวที่ไม่เป็นพอใจของต้นสังกัดตัวเอง จนต้องถูกปล่อยยืมตัวให้กับทีมอื่น ๆ ทว่าแข้งเหล่านั้นสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีจนทีมตัวเองแทบจะเรียกกลับกันเลยทีเดียว วันนี้จึงอยากยกฟอร์ม อาชราฟ ฮาคิมี่ , คริส สมอลลิ่ง มาให้ดูกัน

อาชราฟ ฮาคิมี่

คนแรกเลยนั่นก็คือ อาชราฟ ฮาคิมี่ปีกขวาของทีม ราชันชุดขาว ที่ถูกทาง “เสือเหลือง” ยืมตัวโดยปีนี้เป็นปีที่สองแล้ว และนักเตะยังคงสามารถทำผลงานให้กับ ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างต่อเนื่อง จนทำให้มีหลายทีมต้องการตัวเขาอย่างมากในซีซั่นนี้ไม่วาจะเป็น เชลซี, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างก็ต้องการแข้งรายนี้ไปร่วมทัพกันทั้งนั้น

แต่ก็เหมือนจะต้องกินแห้วหลังจากที่มีรายงานว่า อาชราฟ ฮาคิมี่ปีกขาวตัวท๊อปจะย้ายกลับมาเล่นให้ เรอัล มาดริด อีกครั้งในฤดูกาลหน้า ทั้งนี้ก็เพราะว่า ฮาคิมี่ยังคงอยู่ในแผนการของ ซีเนดีน ซีดาน ต่อไปในอนาคต เนื่องจากนักเตะวัย 21 ปี รายนี้สามารถเล่นได้ทั้งปีกซ้าย-ขวา โดยหวังจะให้มาแทนที่ ดานี่ การ์บาฆาล เพราะตอนนี้มองแล้วว่าไม่มีไหนขึ้นมาแทนที่ได้

 คริส สมอลลิ่ง

คริส สมอลลิ่ง ที่ตอนนี้ถูกทาง โรม่า ยืม 1 ฤดูกาล

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังของทัพ ปีศาจแดง ที่ตอนนี้ถูกทาง โรม่า ยืมใช้งาน 1 ฤดูกาล ทั้งนี้ก็เพราะว่าแข้งรายนี้ไม่อยู่ในแผนของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนยูนั่นเอง แต่เมื่อย้ายไปเล่นให้โรม่า นักเตะวัย 30 ปี กลับทำผลงานได้ดีเยี่ยมให้กับทีมที่ยืมตัว สามารถยิงได้ถึง 2 ประตูจากการลงเล่นใน 21 เกมเลยทีเดียว คริส สมอลลิ่งฟอร์มดีถึงขนาดที่ว่าทาง โรม่า อยากซื้อตัวไปอยู่กับทีมถาวรซะเลย

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed