ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล แอบส่อง “ดิอาวาร่า” หากพลาด “ปาร์เตย์”

0
ดิอาวาร่า

อาร์เซน่อล แชมป์พรีเมียร์ลีกไร้พ่าย ฤดูกาล 2003/2004 ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ อามาดู ดิอาวาร่า ดาวเตะทีมชาติกินี ของสโมสร โรม่า ยอดทีมจากกัลโช่ ซีเรียอา หากพวกเขาพลาดเป้าหมายหลัก โทมัส ปาร์เตย์

อาร์เซน่อล กำลังมองหามิดฟิลด์มาเสริมทีมเป็นการด่วน โดยวางเป้าหมายหลักคือ โทมัส ปาร์เตย์ ดาวเตะของสโมสร แอตเลติโก้ มาดริด ยอดทีมของประเทศสเปน

ดิอาวาร่า

แต่ด้วยค่าตัวที่มีราคาสูงถึง 45 ล้านปอนด์ ตามค่าฉีกสัญญาทำให้ อาร์เซน่อล ต้องรีบถอยเพราะทีมปืนใหญ่ สามารถจ่ายได้เพียง 25 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่จะแนบนักเตะหนึ่งคนเข้าไปในดีลด้วย ซึ่งทางทีมตราหมี ไม่ค่อยเห็นด้วยกับข้อเสนอนี้ นั่นทำให้ อาร์เซน่อล ต้องมองหาเป้าหมายสำรอง

โดยเล็งไปที่อามาดู ดิอาวาร่าดาวเตะของสโมสร โรม่า ยอดทีมแห่งกรุงโรม โดยในเบื้องต้น อาร์เซน่อล จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 25 ล้านปอนด์ ไปให้ โรม่า พิจารณา

อาร์เซน่อล ยังเหลือลุ้นแชมป์เอฟเอคัพ หลังจากจบเพียงแค่อันดับที่ 8 ในพรีเมียร์ลีก โดยมีสถิติ ชนะ14 เสมอ14 แพ้10 มี 56 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ห่างหลายเสาไฟฟ้าถึง 43 คะแนน โดยรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอคัพ จะทำการแข่งขันในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 ที่สนามเวมบลีย์ ซึ่งทาง อาร์เซน่อล พบ เชลซี

อามาดู ดิอาวาร่า ดาวเตะทีมชาติกินี วัย 23 ปี ย้ายจากสโมสร นาโปลี อีกหนึ่งยอดทีมของประเทศอิตาลี มาอยู่กับ โรม่า ในปี 2019 ลงสนามให้ โรม่า ไปทั้งหมด 29 นัด ยิงได้ 1 ประตู แบ่งเป็นการลงเล่นในกัลโช่ ซีเรียอา 22 นัด ยิง  1 ประตู โดยอามาดู ดิอาวาร่าติดทีมชาติกินีไปแล้ว10 นัด ยังไม่มีประตู

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed