เจออุปสรรคมาเยอะ! “มาร์ติเนซ” เเจ้งเกิดนายด่านเเชมป์ได้สำเร็จ

0
มาร์ติเนซ

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ จากตำแหน่งผู้เล่นตัวสำรองที่ถูกมองข้ามในวันนี้กลายเป็นนายด่านคนสำคัญที่มีส่วนสำคัญทำให้ทีมอาร์เซน่อล คว้าแชมป์ในถ้วยเอฟเอคัพได้สำเร็จ กว่าที่ตัวนักเตะจะมาถึงจุดนี้ได้เรียกได้ว่าผ่านอุปสรรคมาเยอะ

นายด่านคนเก่งออกมาเปิดเผยความรู้สึกทั้งน้ำตาว่าตนเองก็ไม่คิดมาก่อนว่าจะได้รับโอกาสครั้งสำคัญและโอกาสครั้งใหญ่ที่จะเป็นใบเบิกทางให้ตนได้กลับมาแจ้งเกิดในฐานะนายทวารมือดีที่สุดในเวลานี้ จากการรายงานข่าวของสื่อฟุตบอลต่างประเทศ 

มาร์ติเนซ

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ” นายด่านชาวอาร์เจนตินาของทีมปืนใหญ่

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซนายด่านชาวอาร์เจนตินาของทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อลโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ในตอนนี้เขาได้กลายเป็นผู้รักษาประตูคนสำคัญและกลายเป็นกาวเบอร์ 1 ที่กุนซือใหญ่เลือกใช้งาน

หลังจากที่นายด่านเบอร์หนึ่งของทีมได้รับบาดเจ็บกะทันหัน ส่งผลให้นายด่านชาวอาร์เจนตินากลายเป็นตัวเลือกของกุนซือใหญ่ไปทันที

โดยตัวนักเตะได้ออกมาเปิดเผยว่าไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่าจะได้รับโอกาสครั้งสำคัญ และยังคงรู้สึกตื้นตันกับผลงานที่ตนเองได้ทำร่วมกับทีมและเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ

มาร์ติเนซ

“ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริง ผมคิดว่าอาจจะได้นั่งสำรองไปอีกนานซึ่งเหนือความคาดหมายมาก ๆ ผมพยายามที่จะฝึกซ้อมทำให้ร่างกายตัวเองเตรียมพร้อมอยู่ตลอดเวลาและมันได้ส่งผลดีให้แก่ผมในวันนี้

ที่ผมสามารถลงสนามเล่นให้กับทีมได้โดยไม่ต้องวอร์มร่างกาย ครอบครัวของผมมีความภูมิใจเป็นที่สุดที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งทำให้ทีมคว้าถ้วยแชมป์ได้สำเร็จ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกว่าจะมาถึงจุดนี้จนหลายครั้งผมเกือบจะถอดใจไปแล้วขอบคุณผู้จัดการทีมพี่เชื่อใจในตัวผม” เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ กล่าว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed