“โรดริโก้” เตรียมย้ายจากค้างคาวสู่ยูงทองค่าตัว 27 ลป.ทำลายสถิติสโมสร

0
โรดริโก้

โรดริโก้ บินถึงยอร์คเชียร์เพื่อเซ็นสัญญากับ ลีดส์ ยูไนเต็ดค่าตัว 27 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติของสโมสร

ลีดส์ ยูไนเต็ดใกล้ที่จะคว้านักเตะทีมชาติสเปนนามว่า โรดริโก้แล้ว

กองหน้าที่เป็นสัญลักษณ์ของทีมบาเลนเซีย เตรียมย้ายทีมด้วยค่าตัวกว่า 27 ล้านปอนด์รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ หากคว้ามาจริงจะเป็นการทำลายสถิติเดิมของลีดส์ ยูไนเต็ดในการซื้อนักเตะ ล่าสุดคือริโอ เฟอร์ดินานด์ที่ลีดส์ซื้อจากเวสต์แฮมเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2000 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์

โรดริโก้” นักเตะสเปน อายุ 29 ปี

เคยมาเล่นที่อังกฤษก่อนหน้านี้กับโบลตัน เมื่อฤดูกาล 2010/11 จะเข้ารับการตรวจร่างกายที่สเปน เช้าวันพุธและจะเดินทางสู่ยอร์คเชียร์ หลังจากตกลงเงื่อนไขของสัญญาเรียบร้อยตั้งแต่เย็นวันอังคาร

โดยลีดส์มีการเสริมแกร่งพยายามหาตัวนักเตะระดับท๊อปทั่วยุโรป หลังจากที่ทีมขึ้นชั้นมาเล่นลีกสูงสุดของประเทศครั้งแรกในรอบ 16 ปี และผู้อำนวยการกีฬาได้กล่าวว่าทีมจะพยายามเน้นนักเตะระดับโลกเป็นหลัก

โรดริโก้

เป็นความพอใจของมาร์เซโล บิเอลซ่าว่าต้องการนักเตะรายใด ทางทีมจะหานักเตะมาให้ นับเป็นการหวนกลับมาเป็นลูกน้องของเจ้านายชาวอาร์เจนตินา มาร์เซโล่ บิเอลซ่าอีกครั้ง

ผู้อำนวยการสโมสรของลีดส์ ยูไนเต็ด วิคเตอร์ ออต้ากล่าวว่าบิเอลซ่ามีความสุขมาก เขาต้องเพิ่มศักยภาพให้ทีม และเมื่อเขาลิสต์รายชื่อผู้เล่นที่ต้องการออกมา ผมจะพยายามหาซื้อตัวนักเตะเข้าสู่ทีมให้ได้

บิเอลซ่ากุนซือชาวอาร์เจนตินาของลีดส์กล่าวว่า เราไม่ได้เล่นลีกสูงสุดมานานกว่า 16 ปี นี่เป็นครั้งแรกในรอบกว่าหลายปี ซึ่งเราต้องมีการเตรียมพร้อมให้ดี ผมมีความสุขมากและภาคภูมิใจกับทีม

ออต้ากล่าวต่อว่าเรามีความสุขมากและพยายามจะนำผู้เล่นระดับโลกเข้าสู่ทีม และเวลานี้เรามีความตื่นเต้นมาก การซื้อนักเตะครั้งนี้จะเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรลีดส์ ยูไนเต็ด

อันเดรีย ราดริซซานี่

ผมต้องขอบคุณประธานสโมสร อันเดรีย ราดริซซานี่และผู้อำนวยการอังกุส คินเนียร์ที่ทำเรื่องนี้ให้เป็นจริงได้ ผมต้องขอบคุณนักเตะ(โรดริโก้) และพ่อของเขาที่ย้ายมาร่วมเล่นกับทีมเรา

ขณะที่เอเย่นต์ของเบน ไวท์กล่าวยืนยันว่ากองหลังเบน ไวท์จะไม่ย้ายกลับมาเล่นที่ลีดส์ ยูไนเต็ดโดยนักเตะคาดหวังว่าจะฝากอนาคตไว้ที่ไบรท์ตันเหมือนเดิม

กองหลัง เบน ไวท์เคยย้ายมาเล่นที่ลีดส์แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาได้ลงสนามทุกเกม ทุกนาทีและพาทีมชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนชิพ

มาร์เซโล บิเอลซ่ากุนซือชาวอาร์เจนตินาต้องการกองหลังวัย 22 ปีแต่ทางไบรท์ตันต้นสังกัดที่แท้จริงไม่รับข้อเสนอใดๆทั้งสิ้น

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed