บาเยิร์นสะกิดหงส์ อยากได้ “ติอาโก้” ต้อง 30 ล้านเท่านั้น

0

คาร์ลไฮน์ รุมมินิเก้ ผู้บริหารระดับสูงของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมเบอร์หนึ่งของประเทศเยอรมัน ส่งข้อความไปยัง ลิเวอร์พูล หากอยากได้ตัว ติอาโก้ อัลคันทาร่า ดาวเตะทีมชาติสเปน ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ยุโรปสดๆร้อนๆ ต้องจ่ายเงิน 30 ล้านยูโร เป็นอย่างน้อยเท่านั้น

ติอาโก้

ติอาโก้ อัลคันทาร่า ดาวเตะวัย 29 ปี เหลือสัญญาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2021

และไม่ประสงค์ที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ท่ามกลางกระแสข่าวลืออย่างหนาหูกับ ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด แต่ทางหงส์แดง

เล็งเห็นว่านักเตะที่เหลือสัญญาแค่ปีเดียว ค่าตัวระดับ 30 ล้านยูโรน่าจะแพงเกินไป สวนทางกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยืนยันว่าจะไม่ลดราคาเป็นอันขาด เพราะนักเตะพึ่งคว้าแชมป์ยุโรปมาหมาดๆ

ซึ่งทาง คาร์ลไฮน์ รุมมินิเก้ ได้กล่าวว่า “สโมสรที่ ธิอาโก้ อยากย้ายไปอยู่ด้วย ต้องรีบติดต่อกลับมาได้แล้ว เขายังเหลือสัญญากับเราอีก 1 ปี และแน่นอนเขายังอยู่ในความดูแลของเรา ทีมระดับ บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ขายนักเตะแบบลดราคา

นักเตะจะได้ย้ายทีมด้วยราคาที่เหมาะสม โดยเฉพาะเมื่อนักเตะมีตำแหน่งแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปียนลีกพ่วงท้าย และดาวเตะระดับแชมป์ยุโรป ไม่ควรมีค่าตัวที่ถูก ฝากไว้ให้คิด”

ติอาโก้ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในปี2013 ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ท่ามกลางกระแสข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนั้น ปัจจุบันลงสนามให้ทีมเสือใต้ ไปแล้ว 235 นัด รวมทุกรายการ ยิงได้ 31 ประตู แบ่งเป็นการลงเล่นในบุนเดสลีก้า 150 นัด ยิงได้ 17 ประตู ในส่วนของฤดูกาล 2019/2020 ลงสนาม 40 นัด ยิงได้ 3 ประตู มีส่วนสำคัญในการพาทีม คว้าสามแชมป์ทั้ง แชมป์ฟุตบอบบุนเดสลีก้า แชมป์ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก และแชมป์เดเอฟเบ โพคาล

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed