“เปเยกรินี่ ซัด คูมัน” ไม่ให้เกียรติ เหตุใช้วิธีโทรหา “ซัวเรซ” แทนการคุยต่อหน้า

0
เปเยกรินี่

            เปเยกรินี่ (Manuel Luis Pellegrini) ผู้จัดการทีมคนใหม่ป้ายแดงของ เรอัล เบติส ทีมดังของ ลา ลิกา สเปน ออกโรงจวก “โรนัลด์ คูมัน” เฮดโค้ชคนใหม่ของ บาร์เซโลนา คู่แข่งร่วมลีก กรณีที่ “โทรศัพท์” ไปบอกกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของเจ้าบุญทุ่มว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมในซีซันหน้าและให้รีบหาทีมใหม่โดยเร็ว ซึ่ง เปเยกรินี่มองว่า คนเป็นโค้ชควรจะแจ้งเรื่องสำคัญขนาดนี้ต่อหน้านักเตะมากกว่าเพื่อให้เกียรติกับตัวนักเตะ

เปเยกรินี่ ให้สัมภาษณ์สื่อ อีเอสพีเอ็น จวก คูมัน

เปเยกรินี่

            โดยเปเยกรินี่เฮดโค้ชชาวชิลีวัย 66 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังว่า “โดยส่วนตัวนะผมมองว่าถ้าเรื่องนี้นั้นเป็นความจริง ก็ถือว่าไม่เหมาะสมนัก โค้ชควรพูดตรง ๆ กับนักเตะด้วยตัวเองเลยว่าเขาจะไม่เตะอีกต่อไป

ที่ผ่านมาผมเองก็ทำอย่างนั้นไปตั้งหลายครั้ง และเจ็บปวดพอควรเลย ซึ่งสำหรับผมแล้ว การแจ้งเรื่องนี้ผ่านทางโทรศัพท์มันดูเสียมารยาทไปนิดนึง มันไม่ควรจะเป็น”

เปเยกรินี่กุนซือฝีปากกล้าที่เคยมีเรื่องปะทะคารมกับนักเตะและโค้ชมากแล้วหลายครั้ง

เปเยกรินี่

            เปเยกรินี่ถือเป็นผู้จัดการทีมรุ่นเก๋าที่มีประสบการณ์คุมทีมมาแล้วมากมาย ทั้ง บิยาร์เรอัล, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จนได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีม เรอัล เบติส ในเดือนกรกฎาคม ปี 2020  นอกจากนี้ เปเยกรินี่ยังถือเป็นหนึ่งในกุนซือฝีปากกล้าที่มักมีเรื่องปะทะคารมกับทั้งนักเตะและเพื่อนร่วมอาชีพมาแล้วหลายครั้ง

เปเยกรินี่

อย่างกรณีก่อนหน้านี้ ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2019 เปเยกรินี่ซึ่งยังคงเป็นนายใหญ่ของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ออกมาจวกแหลกหลังพาทีมเปิดบ้านพ่ายให้กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ของ “เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” แบบเละเทะถึง 0-5 ว่า แทคติกของกุนซือชาวสแปนิชสกปรกและเอาแต่ทำฟาล์วกับพุ่งล้มเรียกจุดโทษ

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed