“เนย์มาร์” นักเตะชื่อดัง ท้าชนทุกงาน โดนใบแดงอีกครั้ง เมื่อนัดล่าสุด

0
เนย์มาร์

สำหรับแฟนบอลที่ติดตามดูฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ก็คงจะพอทราบกันดีว่า หากจะกล่าวถึงนักเตะชื่อดังที่ฝีมือระดับโลก และค่าตัวสูงที่สุดในโลกคนหนึ่งย่อมหนีไม่พ้นนักเตะที่ชื่อ เนย์มาร์ นักเตะชื่อดังจากประเทศบราซิล

ซึ่งโด่งดังเป็นอย่างมากมาตั้งแต่ร่วมทีมมนุษย์ต่างดาว บาร์เซโลนา จนทางทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ติดใจในฝีมือการเล่นของ เนย์มาร์เป็นอย่างมากถึงขั้นยอมทุ่มเงินสูงเป็นจำนวนกว่า 222 ล้านยูโร หรือกว่า 198 ล้านปอนด์ ให้ย้ายมาอยู่กับทีมพวกเขาในปี 2017 แล้ว เป็นการทำลายสถิตินักเตะค่าตัวแพงแต่เดิมซึ่งก่อนหน้านั้นเป็นของ พอล ป็อกบา

เนย์มาร์

โดยเซ็นสัญญาอยู่กับทีม ปารีสฯ งาน 5 ปี และจะหมดสัญญาในปี 2022 ซึ่งในแง่ของการเล่นฟุตบอลนั้น เนย์มาร์ก็ไม่ทำให้ทีม ปารีสฯ ผิดหวังเพราะเขาช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงฝรั่งเศสมาแล้วหลายสมัยด้วยกัน ล่าสุดก็คือแชมป์ฤดูกาล 2019-2020 ที่ผ่านมา จึงถือว่าเป็นนักเตะคนสำคัญอีกคนหนึ่งของทีม

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้ฝ่ายผู้บริหารของทีมต้นสังกัดเนย์มาร์ ต้องกุมขมับปวดหัวกันมาโดยตลอด นั่นก็คือในส่วนวินัยเจ้าตัวซึ่งมีข่าวออกมามากมายไม่ว่าจะเป็น การที่ เนย์มาร์  ทะเลาะเบาะแว้งกับแฟนนอนที่เข้ามาชมการแข่งขันในสนามบ้าง ข่าวว่าเขามีคดีความในการไปล่วงละเมิดทางเพศกับหญิงสาวแห่งเมืองปารีสบ้าง

ซึ่งก็ไม่ทราบว่าในข้อเท็จจริงมีรายละเอียดมากน้อยเพียงใด แต่ที่แน่ๆในช่วงซัมเมอร์ 2019-2020 ที่ผ่านมา เนย์มาร์มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าทางประธานฝ่ายบริหารของปารีสฯ ต้องการจะขายนักเตะคนนี้ออกไปจากทีมเสีย เพื่อไม่ให้ทีมต้องเสียชื่อมากไปกว่านี้ หากแต่ก็ติดปัญหาตรงที่ไม่มีทีมฟุตบอลทีมไหนสามารถจ่ายเงินค่าตัวของเขาที่แพงมหาศาลได้

สุดท้ายนักฟุตบอลที่ชื่อ “เนย์มาร์” ก็ยังคงอยู่กับทีมฟุตบอลทีมนี้ต่อไป

เนย์มาร์

หากแต่ล่าสุดในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมาซึ่ง ปารีสฯ ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนโอลิมปิก มาร์กเซย โดยเป็นการแข่งขันนัดที่ 3 ของพวกเขาในลีกเอิงฝรั่งเศส จบลงตรงที่ทีมเจ้าบ้านแพ้ทีมฝ่ายมาเยือนด้วยสกอร์ 0 ประตูต่อ 1 ทำให้นี่เป็นการพ่ายแพ้ 2 นัด ติดกันแล้ว ของทีมปารีสฯหากแต่ที่น่าปวดหัวจริงๆ นั่นก็คือ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

นักเตะของทั้งสองทีมเกิดกระทบกระทั่งกันในระหว่างเกมการแข่งขัน จนเกิดการต่อสู้ตะลุมบอนกันแบบไม่เห็นหัวกรรมการในสนามที่ยืนหัวโด่อยู่ จนสุดท้ายกรรมการในสนามตัดสินใจลงดาบ เนย์มาร์นักเตะกองหน้าชื่อดังค่าตัวแพงที่สุดของโลกเป็นคนแรก เพราะมีภาพจาก VR เห็นได้ชัดเจนว่าเขาถึงขั้นใช้หมัดชกไปที่ศีรษะของ อัลบาโร่ กอนซาเลซ นักเตะของทีมฝ่ายตรงข้าม

ด้วยข้ออ้างว่าถูกเหยียดผิว ซึ่งในกรณีดังกล่าวกรรมการแจกใบแดงให้ผู้เล่นทั้งสองทีมไปถึง 5 คน ด้วยกัน และ เนย์มาร์ยังโพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลของตนเองในภายหลังอีกว่าตนเองจะไม่ขอโทษกับเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น

แถมยังเสียใจอีกต่างหากที่ไม่ได้ชกหน้าของนักเตะรายนั้น เหตุผลนั้นก็เพราะนักเตะจากทีมฝ่ายผู้มาเยือนนั้นทำการเหยียดผิวเขาจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วเนย์มาร์ จะได้รับโทษเพิ่มเติมอย่างไรต่อไปหรือไม่ รวมทั้งนักเตะที่ถูกกล่าวหาว่าได้ทำการเหยียดผิวของเขา แฟนบอลอย่าลืมติดตามกันต่อไป

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ และขอขอบคุณเว็บ Ufabet72 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed