“เฟอร์นันเดส” แทบช็อก “วาน บิสซาก้า” ดอดยิงให้ผีแดงยำสาลิกา 4-1

0
วาน บิสซาก้า

บรูโน เฟอร์นันเดส เปิดเผยว่าเขารู้สึกตกใจหลังจากเพื่อนร่วมทีมแมนยู อารอน วาน บิสซาก้า ทำประตูกับนิวคาสเซิลขณะที่เขากล่าวว่า: ‘เราไม่รู้ว่าเขายิงได้!

ยูไนเต็ดชนะนัดที่สองของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกเหนือทีมของสตีฟ บรู๊ซแม้ว่าจะเริ่มต้นได้อย่างย่ำแย่ที่เพราว่าลุค ชอว์ยิงเข้าประตูตัวเอง ในนาทีที่สอง

ด้านของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าวว่าแฮร์รี่ แม็คไกวร์กองหลังของทีมกลับมาเล่นได้อย่างดีเยี่ยมหลังจากที่ทีมถูกยิงประตูขึ้นนำก่อนที่อารอน วาน บิสซาก้าจะยิงประตูให้ปิศาจแดง แมนยูได้ เป็นการเพิ่มพื้นที่ในหัวข้อข่าวได้อย่างดีเยี่ยม

และสุดท้ายเกมรับของนิวคาสเซิลก็ป้องกันไว้ไม่อยู่ ต้องพ่ายแพ้ให้ความยอดเยี่ยมทีมปิศาจแดง โดยเกมนี้สตาร์ชาวโปรตุเกส บรูโน่ แฟร์นานเดสยิงประตูจากลูกโทษพลาดและเป็นอดีตกองหลังจากเลสเตอร์ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ยิงประตูเข้าไปในอีกสามนาทีต่อมา

เฟอร์นันเดส ช็อก บิสซาก้า

จบครึ่งแรกเกมยังเสมอกันอยู่ที่ 1-1 นาที 58 แมนยูที่มาเยือนเซนต์ เจมส์ ปาร์คด้วยความคึกคักก็มาได้ลูกโทษแต่ว่า เฟอร์นันเดสยิงลูกโทษไม่เข้าอีกแล้ว

นาที 86 “บรูโน่ เฟอร์นันเดส” มาแก้ตัวได้สำเร็จทำให้ทีมปิศาจแดงขึ้นนำเป็น 2-1

และอีกสองประตูปิดท้ายจาก อารอน วานบิสซาก้า และมาร์คัส แรชฟอร์ด จบเกมทีมปิศาจแดง แมนยู ยังอยู่อันดับที่ 14 จากชนะ 2 แพ้ 2 เกมลงสนามสี่นัด

สตาร์ชาวโปรตุเกสกล่าวว่า ผมมีความสุขกับอารอนด้วย เพราะว่าเขาสมควรที่จะยิงประตูได้อยู่แล้ว เขาคิดบวกมากขึ้น และพยายามเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษมากขึ้น นั่นเป็นข้อดีของแบ๊กขวาจอมบุกอย่างเขา

เฟอร์นันเดส ช็อก บิสซาก้า

ทุกคนรู้ดีว่าเขาเล่นตำแหน่งกองหลัง แต่เขาต้องแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นมากกว่านักเตะกองหลัง และผมคิดว่าเขามีคุณสมบัติที่จะแสดงให้เห็น ก่อนที่จะหยุดพักเบรกเพื่อไปลงเล่นเกมทีมชาติ แมนยูเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดพ่ายแพ้ต่อสเปอร์สอย่างขาดลอย 1-6 กองกลางชาวโปรตุเกสยืนยันว่าผลลัพธ์แบบนั้นจะต้องไม่เกิดขึ้นอีก

บรูโน่ กล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับท็อตแน่มจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้อีก เราเล่นให้กับสโมสรใหญ่และทีมใหญ่เช่นนี้ สโมสรนี้สมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านั้น ทุกคนต้องดีขึ้นเริ่มจากตัวฉันฉันต้องมองตัวเองก่อนแล้วจึงว่ากลุ่มต้องทำให้ดีขึ้น

วันนี้มันสมบูรณ์แบบหลังจากความพ่ายแพ้ครั้งนั้น ผมคิดว่าเราต้องปรับปรุงต่อไปอย่าเสียประตูอย่างที่เคยพูดไปแล้วและทำประตูต่อไป พรีเมียร์ลีกหลังจากผ่านสัปดาห์ที่ 5 ไปแล้วเอฟเวอร์ตันยังยืนตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการชนะ 4 เสมอ 1

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed