อูดิเนเซ่ยื่น 30,000 ปอนด์ต่อวีก ล่อกองกลาง สาลิกาดง

0
สาลิกาดง

อูดิเนเซ่ยื่น 30,000 ปอนด์ต่อวีก ล่อกองกลาง สาลิกาดง

สาลิกาดง นิวคาสเซิลหนาวๆร้อนๆ อาจจะต้องเสีย แม็ตต์ ลองสตาฟฟ์ ไปให้อูดิเนเซ่ก็ได้

โดยเวลานี้นักเตะของ สาลิกาดงนิวคาสเซิลที่ไม่เป็นที่ต้องการของเจ้าของคนใหม่ก็อาจจะต้องย้ายทีมออกไป โดยมีข่าวลือล่าสุดว่าแม็ตต์ ลองสตาฟฟ์ที่คาดว่าน่าจะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

แม็ตตี้ ลองสตาฟฟ์ได้รับข้อเสนอจากสโมสรในเซเรียอา อูดิเนเซ่ จากการข่าวล่าสุดข้อเสนอ 30,000 ปอนด์ ของอูดิเนเซ่ นับว่าเป็นค่าเหนื่อยสองเท่าที่เขาได้รับกับนิวคาสเซิล ด้วยสัญญา 5 ปีและเงินค่าเหนื่อยทีเพิ่มขึ้นทุกปี ทำให้เขาต้องคิดถึงอนาคตของตัวเองที่ถิ่นไทน์ ไซด์เลยทีเดียว

สาลิกาดง

นักเตะวัย 20 ปีที่เติบโตจากชุดเยาวชนของทีม มีพี่น้องคือฌอน โดยในฤดูกาลนี้ ลองสตาฟฟ์ผู้น้องลงสนามให้นิวคาสเซิล 12 เกมยิงได้ 3 ประตู และเขาได้ชื่อว่าเป็นนักฟุตบอลที่เลี้ยงบอลไปข้างหน้ามากที่สุดคนหนึ่งในทีมเลย

ขณะที่การเข้ามาเทคโอเวอร์ของเจ้าของสโมสรจากตะวันออกกลางดูเหมือนว่าจะดีขึ้น และสาลิกาดงนิวคาสเซิลต้องการขยายสัญญาของแม็ตตี้ต่อไป ถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องก็ตาม และสิ่งอื่นใดก็คือสาลิกาดง พยายามที่จะมอบสิ่งอำนวยความสะดวกให้กองกลางดาวรุ่งผู้นี้ให้มากที่สุด เพื่อเป็นการจูงใจให้เขาอยู่กับทีมต่อ

เพราะว่าแม็ตตี้ เป็นนักเตะท้องถิ่นของสโมสร และแฟนบอลคงไม่อยากที่จะเสียเขาไปแน่ๆ

โนเอล วีแลนให้ความเห็นว่าการที่ สาลิกาดงนิวคาสเซิลได้เจ้าของสโมสรคนใหม่เชื่อว่าจะเป็นการดึงดูนักเตะดังๆ เข้ามาสู่ทีมแน่นอน และคาดดว่าซาโลมอน รอนดอน จะยังอยู่กับทีมต่อ

สาลิกาดง

ซาโลมอน รอนดอน อดีตศูนย์หน้าของลีดส์ ยูไนเต็ดวัย 30 ปี ชาวเวเนซูเอล่า ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายกลับสู่ถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค แต่เขาย้ายไปเล่นที่ลีกจีนเป็นเวลากว่า 12 เดือนเข้าไปแล้ว

สาลิกาดงนิวคาสเซิลสามารถใช้เวลาช่วงซัมเมอร์ในการจับจ่ายใช้สอย โดยที่ไม่ผิดกฎระเบียบด้านการเงินแน่ และก่อนหน้านี้รอนดอนเคยย้ายมาเล่นที่ถิ่นไทน์ ไซน์มาก่อนหน้านี้จาก WBA ด้วยสัญญายืมตัว

โดย สาลิกาดงนิวคาสเซิลสามารถใช้เงินกว่า 100-150 ล้านยูโรโดยที่ไม่ผิดกฎของทางยูฟ่าเพราะว่าสโมสรไม่ได้ใช้เงินมานานแล้ว รอนดอนยิงประตูได้ 12 ประตูใน 33 เกมในช่วงที่ลงสนามให้ ทูน อาร์มี่เมื่อฤดูกาลที่แล้วภายใต้การคุมทีมของกุนซือราฟา เบนิเตซ

น่าจับตามองมากกว่า สาลิกาดงจะซื้อนักเตะสตาร์ดังคนใดเข้าสู่ทีมบ้าง ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพราะว่ามีทุนทรัพย์จากเจ้าของคนใหม่มากมาย

ยังมีข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed