“เอาก์สบวร์ก” เซ็นกองหลัง ไนจีเรีย อูโดไคจาก “โวล์ฟบวร์ก”

0
เอาก์สบวร์ก

เอาก์สบวร์ก” เซ็นกองหลัง ไนจีเรีย อูโดไคจาก “โวล์ฟบวร์ก”

กองหลังจาก เอาก์สบวร์ก รายนี้มีชื่อว่า เฟลิกซ์ อูโดไคจากทีมคู่แข่งในบุนเดสลีกา ที่ชื่อโวล์ฟบวร์ก หลังจากประทับใจฟอร์มการเล่นของจา

เซ็นเตอร์แบ็กที่เกิดที่เยอรมัน แต่มีเชื้อสายไนจีเรีย เข้าร่วมทีมเอาก์สบวร์ก ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยการยืมตัวและเวลานี้เขาก็ได้เซ็นสัญญาย้ายมาเป็นนักเตะของทีมเป็นการถาวรแล้ว

เอาก์สบวร์ก

เอาก์สบวร์ก คุมทีมโดยผู้จัดการทีมไฮโค่ แฮร์ลิช นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ลงสนามให้ทีมมาแล้วกว่า 23 เกมและเวลานี้ทีมก็อยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนนบุนเดสลีกา

กองหลังรายนี้จะไม่ได้ย้ายกลับไป โวล์ฟบวร์กอีกแล้วเพราะว่าทีมเอาก์สบวร์ก เซ็นสัญญาเขามาร่วมทีมเป็นการถาวร เขาเริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพกับ เฟาเอฟเบ อันนาเบิร์ก09 และเข้าเล่นกับระบบเยาวชนก่อนที่จะได้เลื่อนชั้นมาเล่นขุดใหญ่กับทีมแอร์ซเกเบียเก้ เอา , 1860 มิวนิคต่อ

โดยหลังจากที่ตกชั้นไปกับ 1860 มิวนิคตกชั้นสู่เวทีฟุตบอลระดับดิวิชั่น 4 ของเยอรมัน เขาก็ย้ายไปสู่โวล์ฟบว์รกและเซ็นสัญญา 5 ปีที่ถิ่นโฟล์คสวาเกน อารีน่า ลงสนามกว่า 37 เกม ยิงได้ 3 ประตูก่อนที่จะย้ายออก

เอาก์สบวร์ก

เซ็นเตอร์แบ็กรายนี้มีพ่อเป็นชาวไนจีเรียและแม่เป็นชาวเยอรมัน และเคยเล่นให้ทีมชาติอินทรีเหล็กในระดับเยาวชน แต่ว่าเขาก็ก็ยังสามารถเล่นให้ทีมชาติไนจีเรียได้เหมือนกัน

หากว่าเขาตัดสินใจเล่นให้ทีมชาติไนจีเรีย เขาจะมีเพื่อนร่วมทีมอย่างวิลเลี่ยม ทรอสต์-เอก็อง (รองกัปตันทีม) ,ลีออน โบลากุน,โอล่า ไอน่า และอเล็กซ์ อิโวบี้

ส่วนทีมเอาก์สบวร์ก จะเปิดบ้านสนาม WWK อารีน่ารับการมาเยือนของโคโลญจน์ (อันดับ 12)  เกมนี้ทั้งสองทีมยังต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นอยู่ เพราะว่ามีแต้มห่างจากฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟอยู่ 4 แต้ม

เอาก์สบวร์ก

ผลงานของทั้งสองทีมไม่ดีเลย เจ้าบ้าน เอาก์สบวร์ก หกนัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 แต่โคโลญจน์ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 3 นัด

ลูกทีมของไฮโค่ แฮร์ลิชต้องปรับปรุงเรื่องการยิงประตูโดยด่วนเมื่อยิงได้เพียง 4 ประตูจาก 5 เกม โดยที่สามประตูนั้นได้มาจากชาลเก้04 หากว่าชนะแพะบ้า โคโลญจน์ได้เชื่อว่าทีมมีโอกาสสูงที่จะอยู่รอดต่อไปในบุนเดสลีกาอีกเป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน

ส่วนทีมโคโลญจน์ของ มาร์คุส กิสดอลเกมรับน่าเป็นห่วงมากเมื่อเสียสองประตูมาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน เกมนี้เหมือนเป็นเกม dog fight ของเวทีบุนเดสลีกาอย่างแท้จริง ทีมไหนชนะน่าจะมีโอกาสหายใจหายคอได้มากขึ้น

ยังมีข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed