ไม่เครียดแพ้สกอร์ 2-1 คล็อปป์ ชี้!แข้งทีมพร้อมพัฒนาฝีมือ

0
เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือรุ่นใหญ่ของทีมลิเวอร์พูลได้ออกมาเปิดใจว่า จากการแข่งขันในนัดที่ลูกทีมของตนได้ดวลแข้งกับทีมอาเซน่อล แต่หลังจบการแข่งขันทีมต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ว่า เกมนี้เห็นได้ชัดว่าบรรดาลูกทีมของตนขาดสมาธิในการเล่น

จึงกลายเป็นช่องว่างให้ทีมคู่แข่งยิงสวนประตูได้แบบง่ายดาย แต่ยังย้ำไม่กดดันที่ผลงานออกมาเป็นเช่นนี้ กลับส่งผลดีด้วยซ้ำที่ตนและลูกทีมจะได้นำข้อผิดพลาดไปปรับปรุงพัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม จากการรายงานข่าวฟุตบอลอังกฤษ  Sky Sport

เจอร์เก้น คล็อปป์

จากการแข่งขันในนัดล่าสุดที่ผ่านมาเป็นการดวลฝีเท้าระหว่าง 2 ทีมชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ไอปืนโต อาเซน่อลเปิดสนามต้อนรับทีมแชมป์ของลีกอังกฤษประจำซีซั่นนี้ ในสนามดูเหมือนว่าทีมเจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายได้เปรียบและได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรกในนาทีที่ 20 จากความผิดพลาดของบรรดาแข้งแดนกลางของทีมแชมป์ และก่อนจะหมดเวลาแค่เพียงไม่กี่นาที ทีมแชมป์สามารถตีเสมอได้สำเร็จแต่ เมื่อเริ่มเกมครึ่งหลังก็ไม่สามารถต้านทานลีลาการทำประตูของทีมเจ้าบ้านได้ ส่งผลให้บอลเข้าไปอยู่ที่เท้าของ รีสส์ เนลสัน และซัดเข้าประตูไปแบบเต็มข้อ จนจบเกมการแข่งขัน ทีมแชมป์ไม่สามารถตีเสมอได้สำเร็จ

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์” กล่าวหากดูจากสถิติในสนามแล้วเรามีโอกาสทำประตูได้สูง

”หากดูจากสถิติในสนามแล้วเรามีโอกาสทำประตูได้สูงมากถึง 24 ครั้ง แต่เราก็ไม่สามารถยิงได้สำเร็จ ส่วนทีมคู่แข่งของเรามีโอกาสในการยิงประตูได้แค่เพียง 3 ครั้งเท่านั้น แต่พวกเขาสามารถยิงประตูเราเข้าถึง 2 ประตู มันไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้นและผมก็ไม่โทษลูกทีมที่เสียสมาธิในการเล่นด้วย มันเป็นผลดีที่เราจะได้เห็นข้อผิดพลาดของทีม และเอาไปแก้ไข ไม่ได้หมายความว่าที่เราเล่นในแต่ละเกมที่ผ่านมาแบบไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เ พราะว่าเราได้แชมป์แล้วทีมยังต้องปรับปรุงการเล่นอีกเยอะเพื่อเข้าไปเล่นในถ้วยแชมป์เปี้ยนลีก” เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed