เปแอสเช เซ็น “ฟลอเรนซี่” แบ๊กขวาจาก โรม่า เพื่อมาเสริมทัพ

0
เปแอสเช

เปแอสเช ทีมรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เซ็นสัญญากับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซีแบ็กขวาทีมชาติอิตาลีจาก โรม่า ในฐานะแชมป์ลีกเอิง

เปแอสเช คว้าทริปเปิลแชมป์บอลภายในประเทศฝรั่งเศสมาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ว่าต้องชวดแชมป์ ucl อย่างน่าเจ็บใจเพราะพ่ายแพ้ให้ความร้อนแรงของทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค

ทีมเล็งที่จะเสริมนักเตะต่อไป หลังจากที่เสียโธมัส มูร์นิเย่ร์ให้กับดอร์ทมุนด์ ฟูลแบ็คทีมชาติเบลเยียม โดยทิ้งให้ ติโล เกเรอร์ เป็นแบ๊กขวาเพียงรายเดียวของโธมัส ทูเคิล

 และสุดท้ายที่ก็ได้ลงเอยที่ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี ที่ลงสนามในฟุตบอลเซเรีย อามากกว่า 200 นัดเมื่อช่วง 8 ปีที่อยู่ที่โรม่า และเขาได้ลงสนามในนามทีมชาติอิตาลีกว่า 36 เกม และพร้อมลงสนามแล้ว โดยเขาอยากจะลงเล่นให้ทีมดังจากฝรั่งเศส ด้วยการที่รับค่าเหนื่อยเพิ่มมากขึ้น

เปแอสเช

ฟลอเรนซี่กล่าวเปิดตัวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า ผมมาที่นี่ด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะได้แชมป์กับทีม แน่นอนว่าผมจะพยายามทำให้ทีมได้บรรลุเป้าหมายคือการคว้าแชมป์ให้ได้อย่างต่อเนื่อง แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาเล่นที่นี่

วัตถุประสงค์โดยรวมคือเพื่อช่วยให้ทีมชนะให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการแข่งขันหลังการแข่งขัน และวัตถุประสงค์ส่วนตัวคือการแสดงให้โค้ชเห็นในแต่ละวันว่าผมมีความสามารถที่จะลงสนามในสิบเอ็ดคนแรกของทีมได้

เปแอสเช เริ่มต้นการป้องกัน แชมป์ลีกเอิงด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ล็องส์

ล็องส์ ทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาจากลีกเดอซ์ อย่างพลิกล็อก โดยที่ไม่มีผู้เล่นดังหลายคนลงสนามอย่าง คิลัยน เอ็มบัปเป้,มาร์ควินญอส,เนย์มาร์, อังเคล ดิ มาเรียและเกย์ลอร์ นาบาส ที่ทั้งหมดติดเชื้อ covid-19

เปแอสเช

และสัปดาห์นี้นักเตะดังทั้งหมดพร้อมลงสนามให้ทีมแล้ว ส่วนฟลอเรนซี่ก็พร้อมลงสนามให้ทีมในเกมคลาสิคที่พบ โอลิมปิก มาร์กเซย์ที่เป็นทีมมหาอำนาจลูกหนังของฟุตบอลลีกเอิงเช่นกัน โดยมาร์กเซย์เป็นทีมที่ได้รองแชมป์ฟุตบอลลีกเอิงเมื่อซีซั่นที่แล้ว

ฟลอเรนซี่กล่าวว่า เปแอสเชเป็นหนึ่งในสามหรือสี่ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกฤดูกาลที่แล้ว ทีมก้าวขึ้นไปอีกระดับและสโมสรยังก้าวหน้าต่อเนื่องเป็นหนึ่งในสองทีมที่ดีที่สุดในยุโรป

ปีนี้ต้องยอมรับว่าทุกคนเห็นแล้วว่าพวกเขาแพ้แชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการเล่นแบบสูสี โดยที่มีความพยายามดีมาก มันมีข้อผิดพลาดเล็กน้อยเท่านั้น แต่ฤดูกาลหน้าเราจะพยายามทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ และขอขอบคุณเว็บ Ufa666 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed