อีกหลายเกม! เฮียมูลั่นให้มองเกมการแข่งขันที่ภาพรวมอย่าเร่งกดดัน “เบล”

0
เฮียมูอย่ากดดัน เบล

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากฝีมือทีมไก่เดือยทอง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมการแข่งขันในนัดเสมอเวสต์แฮม 3-3- ประตู เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ออกอาการหัวเสียอย่างได้ชัดเมื่อถูกถามถึงฟอร์มการเล่นของ แกเร็ธ เบล สุดยอดปีกคนดังที่ทุกคนต่างก็รอคอยรับชมลีลาการเล่นอย่างใจจดใจจ่อ โดยกุนซือใหญ่ย้ำหนักไม่ควรกดดันที่ผลงานนักเตะคนใดคนหนึ่งมากเกินไปก็ควรที่จะดูผลงานโดยรวมของนักเตะทุกคนมากกว่า

เฮียมูอย่ากดดัน เบล

แกเร็ธ เบล” สุดยอดอีกคนดังทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีโอกาสได้ประเดิมสนามครั้งแรกกับทีมต้นสังกัดเมื่อวันอาทิตย์แบบสด ๆ ร้อน ๆ ถึงแม้ว่าเกมการแข่งขันครั้งนี้จะปิดฉากไปด้วยการเสมอกัน 3-3 ประตู โดยนักเตะถูกส่งตัวลงสนามในนาทีที่ 72 ซึ่งในเวลานั้นทีมคู่แข่งยังคงไร้สกอร์ แต่ไม่เกินเพียง 5 นาทีกับไล่ตามมาถึงสองลูก และปีกรายนี้ยังมีโอกาสทำประตูแต่ก็ยิงพลาดไปอย่างน่าเสียดายก่อนจะปิดฉากเกมการแข่งขันในช่วงทดเวลาครึ่งเกมหลัง มานูเอล ลานซินี่ ได้ยิงประตูเป็นลูกที่ 3 แบ่งคะแนนกลับไปนอนกอดกันไป 

เฮียมูอย่ากดดัน เบล

“เราไม่จำเป็นที่จะต้องถามถึงฟอร์มการเล่นของ แกเร็ธ เบล ทุกอย่างมันอยู่ที่ผลงานของทีมโดยรวม ไม่ว่าจะแพ้หรือจะชนะไม่ได้ขึ้นอยู่ที่คน ๆ เดียว ในวันนี้ผมต้องขอชื่นชมความมุ่งมั่นของทีมขุนค้อนที่โชว์ศักยภาพให้พวกเราได้เห็นอย่างแท้จริง ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นที่หนึ่งของตารางนักเตะของเขาพร้อมที่จะทุ่มเททุกเกมการแข่งขันและสร้างความน่าเหลือเชื่อออกมาได้อย่างน่าประหลาดใจ” กุนซือใหญ่ กล่าว 

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed