กุนซือปีศาจแดง “โซลชา” พอใจ ผีแบ่งแต้มเรือใบ ในศึกพรีเมียร์ลีก

"โซลชา" พอใจ

โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา กุนซือเทพวนลูป พอใจผลงานลูกทีมปีศาจแดง ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลแทรฟฟอร์ด เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบชวนง่วง 0-0 แบ่งกันไปฝั่งละ 1 คะแนน ทำให้ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนน อยู่ที่ 8 ส่วนทางฝั่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 9

"โซลชา" พอใจ

โซลชา ได้กล่าวว่า “นับตั้งแต่ผมคุมทีมมา นี่เป็นเกมที่ดีที่สุดในการเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้”

ซึ่งทาง โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา ได้กล่าวว่า “นับตั้งแต่ผมคุมทีมมา นี่เป็นเกมที่ดีที่สุดในการเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้จะยังไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ดีที่สุดก็ตาม  เกมนี้มันตรึงเครียด ทั้งสองต่างเป็นยอดทีม เรารู้ดีว่าพวกเขาจะสร้างความลำบากให้กับเรามากแค่ไหน แต่เราก็สามารถรับมือกับมันได้ดี ต้องขอชื่นชมเกมรับของเราในนัดนี้ พวกเขาดูดีกว่าเราเล็กน้อยในเรื่องของการสร้างโอกาส แต่ผลเสมอที่ออกมามันน่าพอใจแล้ว เกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ทำเราเป๋ไปหน่อย เราต้องใช้เวลาปรับปรุงสภาพจิตใจ ซึ่งทุกคนก็ตอบสนองได้ดี”

ทางฝั่งของ เป๊ป กวาดิโอล่า ได้กล่าวว่า “เกมนี้ครึ่งแรกเราทำได้ดีกว่า ส่วนเกมครึ่งหลังพวกเขาดูดีกว่าเรา ลูกทีมของผมมีจังหวะชัดเจน 3-4 ครั้ง ซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ ซึ่งทุกคนรู้อยู่แล้วว่าการเจอกับทีมระดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณจะไม่มีโอกาสยิงเยอะนักหรอก เพราะฉนั้นหนึ่งคะแนนในเกมสำคัญนี้ ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ และจะส่งผลดีต่อเราอย่างแน่นอน แม้ว่าพวกเขาพึ่งจะตกรอบฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนลีก แต่ในสนามโอลแทรฟฟอร์ด พวกเขายังเป็นทีมที่แกร่งทั่วแผ่นเสมอ เรารู้ว่าแนวรุกของพวกเขามีจุดเด่น หากมีพื้นที่ว่างให้พาบอลไปยังแดนหน้า ซึ่งเราจัดการกับเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี  น่าเสียดายที่เกมนัดนี้ไม่มีแฟนบอลในสนาม ถ้ามีแฟนบอลคอยหนุนหลัง พวกเขาน่าจะใส่เต็มกับเกมรุกมากกว่านี้ เมื่อไม่มีแฟนบอลหลายอย่างก็เปลี่ยนไป แต่ก็ต้องเข้าใจ เพราะชีวิตของทุกคนสำคัญที่สุด ความปลอดภัยคือเรื่องสำคัญ”

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

You may have missed