“เนย์มาร์” ยืนยัน นอนยัน สุขดีที่ปารีสไม่คิดจะย้ายทีม ไปไหน

เนย์มาร์

เนย์มาร์ ดาวเตะเบอร์หนึ่งของบราซิล ออกมายืนยันว่า เขายังมีความสุขดีในการค้าแข้งอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมของฝรั่งเศส และไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม

โดย เนย์มาร์ดาวเตะวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวลือย้ายกลับไปเล่นที่ บาร์เซโลน่า ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่าต้องการกลับไปร่วมงานกับ ลีโอเนล เมสซี่ ที่คัมป์นูอีกครั้ง แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้น และจนถึงปัจจุบัน เนย์มาร์ยังคงอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เนย์มาร์

เนย์มาร์ ได้กล่าวว่า “ผมมีความสุขดีในการใช้ชีวิตที่กรุงปารีส”

โดยเหลือสัญญาถึงเดือนมิถุนายน ปี 2022 ซึ่งทาง เนย์มาร์ได้กล่าวว่า “ผมมีความสุขดีในการใช้ชีวิตที่กรุงปารีส กับสโมสร ปารีส แซงแชร์กแมง ผมก็มีความสุข เช่นเดียวกันกับความแน่นแฟ้นกับเพื่อนร่วมทีม การย้ายออกจากยอดทีมแห่งนี้ ไม่เคยอยู่ในหัวของผม แม้สัญญาของผมจะเหลือเวลาไม่นาน แต่เราได้พูดคุยกันแล้ว เกี่ยวกับเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ ผมอยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุข ส่วนเรื่องของอนาคตไว้ค่อยมาดูกันต่อว่ามันจะเป็นยังไง”

ขณะเดียวกันมีข่าวลือว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องการดึงตัว ลีโอเนล เมสซี่ มาเล่นในลีกเอิง ซึ่งเจ้าตัวแสดงตัวอย่างชัดเจนว่าอยากย้ายหนี บาร์เซโลน่า โดยตกเป็นข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก รวมไปถึง อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมของอิตาลี ซึ่งทาง อาเซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือ อาเซน่อล ได้กล่าวว่า “ลีโอเนล เมสซี่ คือผู้ยิ่งใหญ่ ของวงการลูกหนังเคียงข้าง คริสเตียโน โรนัลโด้ และแน่นอนตัวแทนของทั้งสองคนอยู่ที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คำถามในหัวตอนนี้ก็คือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะรักษาสมดุลทางการเงินได้ยังไง ถ้าจะต้องมาแบกค่าจ้างของ ลีโอเนล เมสซี่ เพิ่มขึ้นมาอีก”

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม และขอขอบคุณเว็บ ufabet982 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

You may have missed